Hồ lô hóa giải bệnh phù tinh - Điện máy kim biên

Hồ lô hóa giải bệnh phù tinh

HỒ LÔ HÓA GIẢI BỆNH PHÙ TINH

[toc]

Bệnh phù tinh là gì?

Tinh quái của phong thủy phân thành hai bộ phận “Nguyên cục” và “Lưu niên”:

Đối với nguyên cục để chỉ ảnh hưởng lâu dài sau khi dọn vào nhà mới.

Đối với lưu niên để chỉ ảnh hưởng của dịch quái phi tinh trong vận trình một năm.

Bất kể nguyên cục hay lưu niên, phi tinh cũng có một tinh diệu gọi là “Bệnh phù tinh”, khi tinh diệu này tìm đến cửa sẽ làm cho người trong nhà lần lượt mắc bệnh, ngay cả khi “Bệnh phù tinh” tìm đến vị trí của bếp nấu ăn sẽ làm cho người trong nhà cũng lần lượt mắc bệnh. Khi đó có thể đặt bốn cái Hồ lô dịch quái bằng đồng ở bên cạnh cửa chính hoặc tại bếp nấu ăn, người trong nhà sẽ phục hồi sức khỏe mà không bị bệnh tật đeo thân. Tại sao khi dùng Hồ lô dịch quái bằng đồng lại có thể hóa giải Bệnh phù tinh? 

Hồ lô hóa giải bệnh phù tinh

Tại sao dùng hồ lô bằng đồng có thể hóa giải bệnh phù tinh

Nguyên nhân thứ nhất là, Bệnh phù tinh thuộc Thổ trong ngũ hành, mà Hồ lô bằng đồng lại thuộc Kim trong ngũ hành có thể tiết ra Kim khí, nhờ đó làm suy yếu sức mạnh của Thổ sát.

Nguyên nhân thứ hai là, Hồ lô bằng đồng được công nhận là một trong những dụng cụ hóa giải sát khí.

Nguyên nhân thứ ba là, việc đặt bốn cái Hồ lô bằng đồng đó là do số 4 và số 9 trong Hà Đồ thuộc Kim trong ngũ hành, dùng Kim khí để khống chế “Bệnh phù tinh”.

Công hiệu của hồ lô trong phong thủy

Phương pháp hóa giải này được gọi là “Tử hoán mẫu hồi” (con gọi mẹ về), Kim thuộc về “Tử”, còn Thổ thuộc về “Mẫu thân”, Thổ sát vì thương con mà sẽ không tác oai tác quái.

Nếu cả nhà chỉ có một người mắc bệnh đã lâu hoặc thân thể suy nhược, ngoại trừ cần bồi bổ thân thể, còn cần lưu ý đến phong thủy giường ngủ của người đó, vì nếu giường ngủ đặt tại Bệnh phù vị, người đó sẽ mắc bệnh lâu dài. Khi đó có hai phương pháp hóa giải:

Một là, thường kéo rèm của cửa sổ lên để ánh sáng mặt trời chiếu vào giường ngủ, như thế là dùng tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời để tiêu trừ vi khuẩn gây bệnh.

Hai là, đặt bốn cái Hồ lô dịch quái bằng đồng ở xung quanh giường ngủ, nếu như không gian hạn chế, khi đó chỉ đặt một cái cũng được, chỉ là công hiệu hóa giải sát khí không quá mạnh mà thôi! Hồ lô dịch quái bằng đồng ngoại trừ có thể hóa giải bệnh phù tinh, còn có thể có tác dụng tụ hợp địa khí, chẳng hạn như bên ngoài cửa chính hướng về phía một cái cầu thang hướng xuống, khi đó đặt một đôi hồ lô bằng đồng ở hai bên của cửa chính sẽ có thể tụ khí, tránh gặp phải vấn đề phá tài.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x