Sinh tháng 2 cung hoàng đạo gì? Tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào - Điện máy kim biên

Sinh tháng 2 cung hoàng đạo gì? Tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào

Sinh tháng 2 cung hoàng đạo là gì?

Những người sinh vào tháng 2 mỗi năm thì thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình và Song Ngư.

Bảo Bình được tạo hình với hình dạng là một người cầm trên tay một bình nước và đang ôm cả hai bình nước khác nhau ở trên tay. Bình một thì tượng trưng nước sự sống và bình kia là nước sự chết. Cung hoàng đạo này thể hiện hình tượng cho “ Thần đổ nước ” – là một thứ duy trì sự sống hiện tại và điều này là vô cùng quan trọng. Vị thần này rất được nhiều người dân thời cổ đại tôn kính.

Song Ngư được tạo hình bởi hai con cá nằm đối xứng hình vòng tròn với nhau. Cung hoàng đạo này thể hiện hình tượng của vị thần Aphrodite biểu tượng cho thần sắc đẹp và vị thần Eros biểu tượng cho thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp.

Tháng 2 cung gì

Sinh tháng 2 cung gì

Đặc điểm chung của những người sinh vào tháng 2 dưới hai cung hoàng đạo này là mềm mỏng như nước, bay bổng như gió, thích sự tự do, nhẹ nhàng, đầm thấm và chan hoà. Họ có sự nổi bật với đầu óc vô cùng sắc sảo, nhạy bén và cực kỳ là thông minh. Với điểm đặc biệt mà ông trời ban tặng sự thông minh xuất chúng và nổi bật như thế cho nên chính là họ có nhiều suy nghĩ, tư tưởng vô cùng trừu tượng, đa dạng, đa khía cạnh về mọi mặt trong cuộc sống cho dù là chỉ từ một góc nhỏ về một điều gì đó, một vật thể nào đó, một hình ảnh hay một câu chuyện thì họ đều có thể phân tích là lý giải chúng theo cách nhìn đa chiều của mình.

Điều này cho thấy họ có khả năng nhìn nhận những việc xung quanh mình một cách rất là sâu sắc và vô cùng toàn diện xuất phát từ nhiều vấn đề khác nhau. Tuy nhiên bạn không thể chỉ xem họ là những người chỉ có suy nghĩ thiếu thực tế, viễn vông mà ngược lại những suy nghĩ đó đều được lập luận chặt chẽ và đầy sức thuyết phục đấy nhé.

Những đặc điểm của cung hoàng đạo tháng 2

Cung Bảo Bình sinh tháng 2

Những người sinh tháng 2 từ ngày 01/02 đến ngày 18/02 thì thuộc cung Bảo Bình. Đặc điểm chung của cung hoàng đạo Bảo Bình là:

  • Vị trí trong 12 cung hoàng đạo: 11
  • Thuộc chòm sao: sự bất biến, kiên định
  • Thuộc nguyên tố: Khí
  • Sao chiếu mệnh: sao Thiên Vương
  • Kim loại: chất phóng xạ Uranium và chì
  • Ngày may mắn: thứ bảy và thứ tư
  • Con số phù hợp: số 3, 4, 7 và 2
  • Hoa tượng trưng: hoa túc cầu, hoa anh túc và hoa đỗ quyên
Cung Bảo Bình sinh tháng 2

Cung Bảo Bình tháng 2

Cung Song Ngư sinh tháng 2

Những người sinh tháng 2 từ ngày 19/02 đến ngày 28/02 (nếu thuộc năm nhuận thì tới 29/02) thì thuộc cung Song Ngư. Đặc điểm chung của cung hoàng đạo Song Ngư là:

  • Vị trí trong 12 cung hoàng đạo: 12
  • Thuộc chòm sao: sự biến đổi
  • Thuộc nguyên tố: Nước
  • Sao chiếu mệnh: sao Mộc, sao Hải Vương
  • Kim loại: thiếc
  • Ngày may mắn: thứ ba
  • Con số phù hợp: số 1, 4, 3 và 9
  • Hoa tượng trưng: hoa huệ tây (loa kèn), hoa nhài, hoa sen, hoa trà và cây irit
Cung Song Ngư sinh tháng 2

Cung Song Ngư sinh tháng 2

Tính cách của cung hoàng đạo sinh tháng 2

Tính cách Cung Bảo Bình sinh tháng 2

Ưu điểm: họ là một trong những người có tính rất giỏi về kiềm chế cảm xúc của cá nhân khi mà bị ai đó chọc giận hay nói móc, họ cũng đều biết cách chi phối cảm xúc và không để ảnh hưởng tới chính mình và những người xung quanh, cho nên điều này là không quá khó với họ. Chính vì thế mà họ được nhiều người nhận xét là khá khó hiểu, bên cạnh đó thì họ cũng rất ít khi nào bộc lộ cảm xúc bên trong của mình ra ngoài, vì vậy mà có nhiều người quen với họ lâu năm cũng không thể nào biết được họ buồn hay vui như thế nào. Nhờ thế mà họ kiểm soát được những cơn nóng giận, nhẫn nhịn khá tốt, chính vì vậy mà các mối quan hệ xung quanh họ luôn được duy trì tốt và ngày một tốt hơn. Ngoài ra thì họ cũng có đầu óc rất là sáng suốt, nhanh nhạy, có khả năng phân biệt được trắng đen, sự tốt xấu một cách rõ ràng nhất cho nên họ thường sẽ có cái nhìn khá là sâu sắc và nhạy cảm với những vật xung quanh.

Nhược điểm: họ là những người khá kín tiếng trong chuyện đời tư của mình, rất khó để có thể biết được những thông tin đời tư của họ, họ không giỏi trong việc ăn nói, giao tiếp, họ có một lối sống khép kín hoàn toàn cho nên điều này rất dễ gây khó hiểu và bí ẩn cho nhiều người. Bảo Bình thì thương không có nhiều bạn bè thân thiết nhưng vẫn có nhiều bạn bè xã giao hơn nhiều cung khác. Tuy nhiên thì nếu ai có tiếp xúc lâu thì chắc hẳn ai ai sẽ hiểu được một phần nào đó và sẽ cảm thấy rất thích cách sống riêng biệt của họ.

Tính cách Cung Song Ngư sinh tháng 2

Ưu điểm: họ là người lúc đầu sẽ luôn mang đến nhiều niềm vui, sự thích thú bởi sự hài hước nhưng không quá mức khiến cho mọi người xung quanh họ thích thú vô cùng. Song Ngư luôn có suy nghĩ và thực hiện cuộc sống tích cực, yêu đời, lạc quan và luôn chào đón mọi người mới với thái độ vô cùng niềm nở, cởi mở để mang lại sự thoải mái và thân thiện cho đối phương, mang đến nhiều tiếng cười hề hước, sảng khoái cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên thì những người cung này thường hay có nhiều nỗi buồn riêng và họ ít khi chia sẻ tâm sự trừ khi người đó thực sự có cách giải quyết tốt nhất cho họ và hiểu họ thì họ sẽ nói ra và thường che giấu nỗi buồn của mình bằng những nụ cười.

Nhược điểm: là kiểu người giỏi che dấu cảm xúc, cho nên nếu như bạn không hiểu được dù chỉ một phần về họ thì sẽ vô cùng khó để có thể biết được con người thực sự bên trong của Song ngư. Chính vì vậy mà những  bạn nào thuộc cung Song Ngư sinh vào tháng 2, cho nên bạn hãy mở lòng nhiều hơn và chia sẻ về những nỗi buồn cũng như niềm vui để người khác dễ dàng thấu hiểu, cũng như san sẻ với bạn nhé.

Tình yêu của cung hoàng đạo sinh tháng 2

Cung Bảo Bình

Tình yêu của những người sinh tháng 2 và thuộc cung Bảo Bình thì họ tin vào quan niệm “ Sự tin tưởng, chân thành, tôn trọng đối phương và mong đối phương tôn trọng mình luôn là một điều kiện tiên quyết ”. Họ luôn có xu hướng là tìm kiếm cho mình người bạn đời có sự thông minh, nhanh nhẹn, có chung với mình những sở thích cá nhân, tính cách phần nào đó tương đồng đều được. Tuy nhiên thì người yêu của những người cung Bảo Bình cần phải có tâm lý sẵn sàng để hiểu họ bởi vì họ hay dỗi hờn một cách vô cớ, luôn muốn được nhiều quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng đến từ đối phương.

Tình yêu của cung bảo bình

Tình yêu của cung Bảo Bình sinh tháng 2

Cung Song Ngư

Tình yêu của những người sinh tháng 2 và thuộc cung Song Ngư thì rất dễ ghét nhưng cũng là rất dễ yêu một ai đó, họ hay mơ mộng về diễn cảnh mình và đối phương có một tình yêu hồng hào, nồng thấm, tươi đẹp. Khi họ thích ai đó, họ thường nói chuyện nhiều với người đó và thường hay nhẹ nhàng, ân cần, quan tâm đến câu nói và ủng hộ những điều mà crush của đề ra. Nếu như họ cảm thấy dễ chịu và an toàn trong một mối quan hệ nào đó thì lúc đó họ sẽ vô cùng gần gũi và luôn yêu thương đối phương hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu như bạn làm cho họ bị tổn thương, phản bội hay lừa dối họ thì họ trở nên vô cùng lạnh lùng và xa cách bạn.

Tình yêu của cung Song Ngư sinh tháng 2

Tình yêu của cung Song Ngư sinh tháng 2

Sự nghiệp của cung hoàng đạo sinh tháng 2

Sự nghiệp Cung Bảo Bình sinh tháng 2

Sự nghiệp của những người sinh tháng 2 và thuộc cung Bảo Bình thì luôn đạt một tầm cao nào đó bởi vì họ là những người vốn có sẵn sự thông minh, trí tuệ lớn và có khả năng có thể nhìn xa trông rộng về một vấn đề nào đó, vì thế mà ở trong công việc thì họ luôn có cách giải quyết công việc đó một cách gọn nhẹ, nhanh chóng và điều này luôn khiến cho mọi người phải nể phục.

Sự nghiệp của cung Bảo Bình sinh tháng 2

Sự nghiệp của cung Bảo Bình sinh tháng 2

Họ luôn mang tới những ý tưởng sáng tạo, sự mới mẻ, cải cách mới để mang đến cho công việc của bản thân thêm những hướng đi khác nhau cùng với sự mới mẻ vô cùng độc đáo, giúp cho những sản phẩm mà họ tạo ra không hề giống với bất kỳ ai, điều này là độc nhất vô nhị. Ngoài ra thì họ cũng là những người có sự hy sinh, tận tâm cao vì công việc được giao, họ làm việc và đề ra những mục tiêu được viết vào cuốn sổ có thứ tự, có kế hoạch rõ ràng, logic và khoa học.

Sự nghiệp Cung Song Ngư sinh tháng 2

Sự nghiệp của những người sinh tháng 2 và thuộc cung Song Ngư thì sáng tạo cao, họ có trực giác siêu nhạy bén, chính xác, tưởng tượng phong phú. Họ phù hợp với nghệ thuật, họ là người có nhiều đam mê, hoài bão, ước mơ, biết cách tiếp thu và lịch sự khi giao tiếp với ai khác, luôn luôn giúp đỡ người khác nhiệt tình cho nên được lòng mọi người, được nhiều người quý mến.

Sự nghiệp của cung Song Ngư sinh tháng 2

Sự nghiệp của cung Song Ngư sinh tháng 2

Người sinh tháng 2 hợp với những cung nào

Sinh tháng 2 cung Bảo Bình hợp cung nào

Hợp với cung Song Tử và Thiên Bình đến từ nhóm Khí, bởi vì cùng chung một nhóm nguyên tố cho nên họ sẽ dễ thấu hiểu nhau hơn vì có chung một vài tính chất, thích sự bay bổng, vui chơi, vui vẻ, nhẹ nhàng, lịch thiệp. Và họ cũng dễ hoà đồng với mọi người xung quanh, nhóm này nếu như chơi chung với nhau thì sẽ có một đội hình bạn bè rất tuyệt vời.

Cung bảo Bình hợp cung nào

Sinh tháng 2 cung Bảo Bình hợp cung nào

Sinh tháng 2 cung Song Ngư hợp cung nào

Hợp với cung Bọ Cạp và Cự Giải, cùng thuộc nhóm cung Nước, họ là những người có chung niềm đam mê với những sự huyền bí, cảm xúc, thích động vào cảm xúc của chính mình, thích suy nghĩ mọi mặt vấn đề theo sự phân tích riêng của bản thân mình, bên cạnh đó họ cũng là những bậc thầy thấu hiểu về tâm lý đối phương mỗi khi bạn có chuyện buồn hay chuyện muốn tâm sự, họ sẽ là những người bạn lắng nghe và chỉ cho bạn những phương hướng đúng hơn để bạn nhìn nhận rõ vấn đề mình đang gặp phải.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2021

cung song ngư hợp cung nào

Sinh tháng 2 Song Ngư hợp với cung nào

Người sinh tháng 2 hợp với màu gì

Sinh tháng 2 thuộc cung Bảo Bình hợp màu gì

Nam cung Bảo Bình hợp với màu xanh dương, màu vàng, đó là những màu sắc mang lại sự may mắn và thuận lợi cho bảo bình.

Nữ cung Bảo Bình hợp với màu hồng, màu trắng đây là hai màu sắc giúp quý cô cung Bảo Bình gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống.

Sinh tháng 2 thuộc cung Song Ngư hợp màu gì

Đối với trong công việc Song Ngư hợp với màu xanh lá, màu này sẽ mang lại sự thành công và suôn sẽ cho Song Ngư.

Trong chuyện tình cảm thì song ngư lại hợp với màu hồng, màu hồng giúp song ngư thể hiện một tình yêu dịu dàng và lãng mạng.

Màu sắc nhà ở, không gian sống phù hợp với Song Ngư là màu xanh Tiffany.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x