Cung Song Ngư nữ, Tính cách, tình yêu và sự nghiệp - Điện máy kim biên

Cung Song Ngư nữ, Tính cách, tình yêu và sự nghiệp

Những vấn đề chung quanh cung Song Ngư nữ dường như được rất nhiều bạn quan tâm bởi cung này có nhiều điều thú vị mà ít ai biết hết được. Vậy với cung Song Ngư nữ tính cách, tình yêu và sự nghiệp của họ ra sao, nội dung bên dưới sẽ cho các bạn đáp án.

Khái quát về cung Song Ngư

Cung Song Ngư

Cung Song Ngư

Cung Song Ngư sinh vào ngày 19/02 – 20/3, người thuộc cung này được sao Hải Vương chiếu mệnh nên có tính cách hiền lành, dễ gần mà còn có những mơ mộng trong chính cuộc sống của mình. Ngoài ra họ thuộc nguyên tố Nước nên họ đôi lúc rất hiền dịu nhưng đôi khi cũng nóng giận như những cơn sóng bất chợt ập đến. Làm bạn với cung Song Tử hay Nhân Mã rất tốt nhưng hẹn hò thì kết đôi với Bọ Cạp, Cự Giải sẽ tốt hơn. Cung không hợp với Song Ngư đó là cung Xử Nữ.

Tính cách của cung Song Ngư nữ

Ưu điểm

Những người cung Song Ngư sống tình cảm

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư thường có tính cách đặc trưng đó là đa sầu, đa cảm, họ là kiểu người sống nội tâm và hướng nội. Đồng thời, trời sinh họ có một trực giác nhạy bén nên họ có thể đoán nhận các vấn đề xấu xảy ra, đặc biệt có năng khiếu về các bộ môn nghệ thuật và như vậy mau chóng lựa chọn công việc có tính chất này.

Thông thường những người thuộc chòm sao Song Ngư đều có tính cách hiền hòa, thân thiện, dễ dàng tha thứ lỗi cho người khác mà còn sẵn sàng hy sinh bản thân của mình vì người khác nữa.

Song Ngư nữ tính cách cởi mở và chân thành

Những cô nàng Song Ngư dù ở bất cứ nơi đâu thì cũng được rất nhiều người yêu quý bởi các nàng đều có sự cởi mở, thiệt tình và nụ cười hiền dịu khiến cho người đối diện cảm thấy thiện cảm. Những người cung Song Ngư có khả năng thấu cảm người khác vô cùng tốt.

Tính cách cung Song Ngư nữ

Tính cách cung Song Ngư nữ

Họ là người rất giỏi trong việc lắng nghe người khác sau đó đưa ra các lời nhận xét và cách giải quyết vấn đề tốt. Cùng với đó là sự nhân hậu bên trong chính con người họ. Song Ngư là mẫu người cực kỳ thích giúp đỡ những người gặp khó khăn, có hoàn cảnh éo le trong cuộc sống nên điều này càng khiến họ trong mắt người khác trở nên đẹp hơn.

Song Ngư là người say mê nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao

Những người cung Song Ngư nhất là với nữ Song Ngư thì họ luôn đề cao tính thẩm mỹ, họ thường chăm chút rất kỹ cho vẻ bề ngoài của mình khi đi ra ngoài, dù là đi làm hay đi chơi gần nhà đi nữa thì không bao giờ họ bước ra ngoài với vẻ xuề xoà và khó để bắt gặp họ không chăm chút bản thân.

Cung Song Ngư nữ còn có năng khiếu thẩm mỹ, do đó nhà họ ở hay các căn phòng của họ đều được bày trí một cách vô cùng khoa học và đẹp mắt. Họ thích sự lãng mạn và ấm áp nên mọi thứ của họ đều có tính chất này.

Song Ngư là người nhẹ dạ cả tin

Song Ngư là những người vô cùng cả tin và như vậy việc bị người khác lợi dụng, lừa gạt cũng rất nhiều. Dù là quen biết chưa lâu thì nàng ta cũng đã vội tin tưởng nên thường đón nhận những buồn phiền vì điều này.

Nhược điểm

Cung Song Ngư là người không kiên định

Điểm yếu trong tính cách của họ dễ dàng nhận ra nhất đó là có ý chí không kiên định, dễ thay đổi quyết định của mình từ những người xung quanh. Họ thường rất ít khi giữ được chính kiến của mình. Ngoài ra thì ở Song Ngư nữ suy nghĩ nhiều và khá nhạy cảm nên làm ảnh hưởng lớn đến các quyết định lớn từ chính họ.

Bên cạnh đó thì những người thuộc cung Song Ngư còn mang trong mình tính ỷ lại, họ đôi lúc rất lười biếng. Họ cũng hay vạch ra những kế hoạch nhưng nó chỉ mãi ở trong mộng tưởng của họ mà thôi. Đây là lý do vì sao những người thuộc cung Song Ngư rất ít khi đạt được những thành tựu như họ mong muốn.

Cung Song Ngư nữ luôn làm việc theo cảm xúc

Trong công việc, mức độ làm việc hiệu quả của Song Ngư nữ đều phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng của họ ngay lúc đó, nếu cảm xúc không mấy tốt thì công việc của họ trở nên trì trệ hơn và điều này với họ rất khó thay đổi. Song Ngư sẽ làm việc một cách hiệu quả và đưa ra nhiều ý tưởng tuyệt vời nếu được làm trong một môi trường làm việc tự do, thoải mái, ít áp lực mà có thể tự mình làm chủ sẽ càng tốt hơn.

Nhược điểm cung song ngư nữ

Nhược điểm cung song ngư nữ

Họ còn là tuýp người không muốn đối đầu với thử thách, khó khăn vì vậy khi vấn đề xảy ra thường họ sẽ né tránh hơn so với việc tìm cách giải quyết vấn đề. Đa phần các nàng Song Ngư đều tìm người khác giúp đỡ mình chứ không bao giờ dám đương đầu làm một mình cả.

Những quyết định của Song Ngư đều rất vội vàng bởi dựa vào trực giác của mình chứ rất ít khi dựa trên suy luận và tính toán. Và đây cũng là điểm cần thay đổi ở chính cung hoàng đạo này.

Cung Song Ngư nữ trong tình yêu

Ưu điểm

Cực kỳ yêu thương và luôn khoan dung

Những cô gái nhà Song Ngư một khi yêu ai đó sẽ trở nên mù quáng và bất chấp. Họ sẽ làm mọi thứ vì người họ yêu dù điều đó có khó đền thế nào. Họ luôn nhiệt tình và yêu chiều nửa kia của mình nên các chàng trai yêu cô gái Song Ngư đều vô cùng hạnh phúc.

Song Ngư luôn sẵn sàng thay đổi để phù hợp hơn với người yêu

Những cô gái Song Ngư thường mềm mỏng trước chàng trai mình yêu, họ biết lắng nghe và chấp nhận sửa sai nếu đối phương cảm thấy không hài lòng về họ. Họ chấp nhận thay đổi mọi thứ để làm nửa kia cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Tình yêu cung Song Ngư nữ

Tình yêu cung Song Ngư nữ

Nhược điểm

Là những cô gái yêu thích sự lãng mạn và muốn được sẻ chia

Những cô gái nhà Song Ngư là tuýp người mộng mơ, họ luôn mong muốn có một mối tình đẹp như trong chuyện cổ tích và họ chính là công chúa từ truyện tranh. Khi bước vào mối quan hệ yêu đương với một ai đó thì họ thường đặt rất nhiều hy vọng vào người kia nên đôi khi gặp phải người không tốt cô nàng rất dễ bị vỡ mộng. 

Trong mối quan hệ tình cảm những cô gái thuộc chòm sao Song Ngư luôn ở thế bị động và bị phụ thuộc quá vào cảm xúc của nửa kia. Họ để tâm quá nhiều quan đến cảm nhận của chàng trai họ yêu nên đôi lúc đánh mất đi bản chất thật của mình. Nếu chàng có không thích, hoặc tỏ ra không hài lòng điều gì ở nàng, nàng sẽ cố gắng thay đổi để có thể hòa hợp hơn nhưng không nghĩ rằng điều này cũng làm cho chính nàng cảm thấy tổn thương và buồn phiền.

Họ dễ mềm lòng có thể là một đức tính tốt nhưng đối với tình yêu, đối với người bên cạnh yêu thương mình mà phản bội và có điều gì không hay đến mình thì các nàng Song Ngư phải né tránh, rạch ròi mọi thứ để không làm chính mình cảm thấy mỏi mệt và đau lòng. Họ đón nhận nhiều điều không tốt từ nửa kia nên họ cũng không tránh được việc bị ảnh hưởng và dần mất đi chất riêng của mình.

Cung Song Ngư nữ hợp nghề gì

Tương tự như nam Song Ngư, nữ Song Ngư cũng có tính cách hiền lành, trầm tĩnh, lấy việc giúp đỡ người khác làm mục tiêu hàng đầu nên họ rất dễ làm các công việc mang tính cộng đồng như nhà thiện nguyện, y tá, bác sĩ, nhân viên công tác xã hội,… họ không ngại hy sinh chính bản thân để mang lại niềm vui, lợi ích cho mọi người.

Tử vi tính cách cung Song Ngư, Song Ngư là con gì? sinh tháng mấy

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Công việc hợp với cung Song Ngư nữ

Công việc hợp với cung Song Ngư nữ

Họ còn là người có trực giác nhạy bén, có thể đọc được tâm ý và nắm bắt cảm xúc của người khác rất tốt nên nghề tư vấn tâm lý, chăm sóc khách hàng hay bảo mẫu cũng rất thích hợp với họ.

Nữ Song Ngư không truy cầu danh lợi cho chính bản thân mình và không biết cách để mình nổi bật nên họ ở các vị trí lãnh đạo hàng đầu như giám đốc, chủ tịch không thật sự phù hợp với chính tính cách của họ.

Khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, những cô nàng nhà cá nên làm nhà văn, nhà thơ, biên kịch, đạo diễn, diễn viên… họ thích hợp với nghề này vì họ có lối tư duy ngôn ngữ sắc bén, am hiểu nhiều kiến thức và có duyên với nghệ thuật nên làm các ngành này mau chóng thành công.

Tổng hợp những sở thích của cung Song Ngư nữ

Sở thích cung Song Ngư nữ

Sở thích cung Song Ngư nữ

Các nàng Song Ngư có sở thích đó là sưu tầm các đồ vật đáng yêu vì họ là người hay mơ mộng, sống không thực tế lại rất dễ thay đổi nên họ mua món đồ này vài ngày là có thể thay món khác ngay. Ngoài ra họ yêu thích được người khác để ý đến mình, thích được tận hưởng sự thoải mái. Không chỉ vậy mà nàng còn mong muốn đi xa để được học hỏi nhưng lại không mấy thích hợp với điều này nên hay trì trệ trong chính kế hoạch của mình.      

Cung Song Ngư nữ hợp với màu gì

Người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư được sao Hải Vương chiếu mệnh nên tính cách của họ cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, thế nên họ hợp với các màu sắc như màu xám, tím và xanh dương. Vì các màu sắc này giúp cho họ trở nên tốt hơn trong chính công việc, chuyện tình cảm hay trong chính gia đình của họ.

Để thu hút vận may cho bản thân ngoài việc lựa chọn những đồ vật có màu sắc trên thì còn có thể sử dụng những loại đá hợp phong thuỷ như lam ngọc, san hô đỏ, ngọc xanh biển, đá mặt trăng, đá heliotrope… Với các loại đá này được bày trí trong nhà hay được đặt vào nơi thích hợp sẽ giúp cho chính nàng Song Ngư trở nên nổi bật hơn khi ở trong đám đông, đồng thời mau chóng thành công với công việc mà bạn lựa chọn.

Trang phục phù hợp cho cung Song Ngư nữ

Các nàng Song Ngư rất biết cách ăn mặc nên thường mặc váy xẻ tà, mặc áo dài cách tân vào những dịp đầu Xuân hay các bộ trang phục siêu ngầu với áo khoác bò cùng với áo thun và jean dài được làm rách. Với phong cách ăn mặc như thế sẽ làm cho chính họ trở nên nổi bật và thu hút nhiều ánh nhìn của các chàng trai hơn.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x