Tử vi tính cách cung Cự Giải, Cự Giải là con gì? Sinh tháng mấy - Điện máy kim biên

Tử vi tính cách cung Cự Giải, Cự Giải là con gì? Sinh tháng mấy

Cung Cự Giải là con gì?

Nhắc đến cung Cự Giải thì chắc hẳn ai cũng biết được biểu tượng của cung này là con cua. Cung này thuộc nguyên tố nước, con số may mắn là 4 và 6, người thuộc cung này có trí nhớ tốt và sống khá tình cảm. Có khả năng giao tiếp tuyệt vời nên họ cũng có nhiều bè bạn. Kí hiệu của cung Cự Giải là a, dù có kí hiệu và biểu tượng khác nhau nhưng cung Cự Giải nói chung cả nam và nữ đều có các điểm tương đồng khiến các bạn nhận ra đây chính là người thuộc cung Cự Giải.

Cự Giải là con gì

Cự Giải là con gì

Cung Cự Giải tiếng anh là gì

Cự Giải có tên tiếng anh là Cancer, cung này đứng thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo, thường sinh vào ngày 22/06 – 22/7. Đây là cung có tính cách ôn hoà có chút bảo thủ nhưng họ khá tốt tính và mang lại nhiều điều thú vị cho những người bạn của họ. Cung này ngoài tên Cự Giải ra thì họ còn có tên gọi khác là Bắc Giải, khi nhắc đến cung Cự Giải mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh chòm sao khá giống con cua chắc chắn là một người rất ngang ngược nhưng nhìn chung tính cách của họ không phải như thế.

Cự Giải được ngự trị bởi mặt trăng nên khá lành tính mà tính cách của nam và nữ Cự Giải thì hoàn toàn khác biệt chứ không giống nhau nhiều nên câu tiếp theo sẽ giúp cho bạn biết được tính cách của cả nam và nữ của Cự Giải ra sao giúp bạn biết được họ là người như thế nào mà quyết định trở thành bạn của họ.

Tính cách cung Cự Giải

Tính cách cung Cự Giải nữ

Các nàng Cự Giải có vài điểm khá giống nam Cự Giải đó là sự thông minh, khéo léo trong cách ăn nói nhưng lại hay cứng đầu và bảo vệ quan điểm cá nhân quá nhiều nên họ rất ít bạn bè thân, nếu hiểu rõ có thể sẽ chơi lâu bền bởi cô nàng này cũng có sự dịu dàng, chu đáo và tốt tính.

Tính cách cung Cự Giải nữ

Tính cách cung Cự Giải nữ

Với các nữ Cự Giải có đôi khi yếu lòng nhưng họ một khi đã chơi thân thiết rồi thì trọng nghĩa khí và luôn luôn giúp đỡ người khác. Họ có chí cầu tiến nên dễ dàng trong công việc.

Tính cách cung Cự Giải nam

Các nam Cự Giải đa phần đều có sự nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng thông minh, không chỉ vậy họ khá cố chấp với những gì họ nghĩ và họ làm nên khó có ai khiến họ thay đổi được tính cách này. Họ còn là người ghét ai đó sắp đặt cho họ mọi thứ, họ thích tự do và theo quan điểm riêng của họ nhưng họ cũng có nét gì đó nam tính, chu đáo và hiểu tâm lý người khác nên họ trở nên cuốn hút hơn trong mắt phái nữ.

Tính cách cung Cự Giải nam

Tính cách cung Cự Giải nam

Ngoài ra các nam Cự Giải khi có bạn bè thì luôn vì bạn bè mà làm nhiều thứ, quan tâm, lắng nghe và bảo vệ dù là bạn mình có sai đi nữa. Chàng ta còn là một người có bản lĩnh trong mọi việc, luôn giám nghĩ giám làm nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp của mình.

Cung Cự Giải hợp cung nào

Cự Giải và Cự Giải

Cả hai người đều mang trong mình tính cách Cự Giải, vì vậy có thể nói là họ dù không nói với nhau một lời nào suốt nhiều ngày liền nhưng cả hai người vẫn có thể giữ được ngọn lửa yêu thương trong trái tim của nhau.

Cự Giải và Cự Giải có hợp nhau không

Cự Giải và Cự Giải có hợp nhau không

Cự giải thì luôn muốn sự ổn định, chân thành trong tình cảm, và bảo đảm được trong vấn đề vật chất để có thể đảm bảo được cuộc sống sẽ đỡ vất vả hơn nhiều. Khi mà cả hai người tìm thấy giữa họ có chung suy nghĩ và mục tiêu, hai Cự Giải có thể cùng nhau chấp nhận và bỏ qua những lỗi lầm đã có của đối phương, sau đó họ thỏa hiệp với nhau để có thể xây dựng nên một gia đình yêu thương và một tổ ấm an toàn, tràn ngập hạnh phúc, niềm vui cho cả hai. Cả hai đều nhìn nhận theo hướng này thì không có lý do gì mà không tin tưởng lẫn nhau.

Cự giải và Bạch Dương

Bạch Dương và Cự Giải đều là những người mang trong mình sự dạt dào về cảm xúc và rất nhiệt tình trong chuyện tình cảm. Cả hai đều ấm áp, đam mê, tràn đầy năng lượng và luôn đặt ra kỳ vọng khá cao về đối phương. Bạch Dương thích thể hiện tình cảm công khai đến mọi người và muốn đối phương có thể được đón nhận sự nồng nàn, thắm thiết từ tình cảm của họ một cách nhiệt tình.

Cự Giải như một áo ấm vào những ngày đông giá lạnh, Cự Giải hay ngại ngùng trước người mình yêu, vì vậy họ cảm thấy việc thổ lộ tình cảm thật sự là một trở ngại. Nhưng nếu Bạch Dương có thể “ tiếp tay ” cho Cự Giải thể hiện thì Cự Giải sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn.

Cả hai là sự kết hợp hài hòa khi xây dựng tình yêu, hoàn toàn dựa trên sự tin tưởng và chân thành. Bạch Dương và Cự Giải đều là những chòm sao mang trong mình sự tiên phong cho nên họ đánh giá cao sự rõ ràng và cả việc đề cao giá trị của nhau.

Cự giải và Kim Ngưu

Hoà hợp lên tới 90%. Cả hai người đều coi trọng gia đình, đối phương và tình cảm của nhau. Hai bạn như là một cặp trời sinh vậy, thấu hiểu, luôn thông cảm và bình tĩnh trước những vấn đề mâu thuẫn, đưa ra cách giải quyết theo hướng nhẹ nhàng, không làm tổn thương đối phương.

Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không

Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không

Cự Giải và Song Tử

Cự Giải mang trong mình sự ổn định về cảm xúc, còn Song Tử thì tâm trạng có hay thất thường. Cự Giải sẽ giúp cho Song Tử ổn định về mặt cảm xúc, còn Song Tử thì sẽ giúp cho Cự Giải đến với nhiều cánh cổng thú vị, mỗi một cánh cổng sẽ là một thế giới tràn ngập niềm vui.

Tình yêu của hai người có vẻ khá ngọt ngào, lãng mạn nhưng song song đó cũng nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn. Song Tử nhiều lúc ương bướng, khiến cho Cự Giải cảm thấy mệt mỏi, Song Tử cũng hay cãi, Cự Giải thì cố chấp và vấn đề càng đi xa hơn. Sự hứng thú kéo dài không lâu, cho nên Song Tử cần phải thay đổi tính cách thì tình yêu của họ sẽ không phải chịu thử thách lớn.

Cự Giải và Sư Tử

Cả hai người đều là những người sống thật thà và rất chân thành và trọng tình cảm. Khi quen nhau, cặp đôi này sẽ luôn cố gắng đáp ứng hết tất cả những điều mà đối phương kỳ vọng, mong muốn trong khả năng họ có thể thực hiện được.

Sư Tử vốn là người có tính cách vô cùng mạnh mẽ, thông minh, sự chín chắn khiến cho Cự giải cảm thấy vô cùng an toàn mỗi khi bên cạnh. Cự Giải cũng khiến cho Sư Tử cảm nhận được rằng tình yêu thương, sự chăm sóc thật lòng, chu đáo đến từ chính họ, cộng với niềm hạnh phúc mỗi khi Sư Tử được quan tâm.

Cự Giải và Xử Nữ

Tình yêu của cả hai người Cự Giải và Xử Nữ đều không mạnh mẽ hay dữ dội, không mãnh liệt hay ồn ào mà nó hoàn toàn đến một cách rất tự nhiên, ấm áp mà yên bình.

Cự Giải là người sống khá nội tâm, khi yêu thì Cự Giải rất hay chú ý đến những điều nhỏ nhặt giống như mọi thói quen, sở thích,… của Xử Nữ và Cự Giải luôn cố gắng hết mình để làm mọi thứ sao cho người đó cảm thấy hài lòng là được.

Cự Giải và Xử Nữ có hợp nhau không

Cự Giải và Xử Nữ có hợp nhau không

Xử Nữ là người mạnh mẽ nhưng cũng khá nhạy cảm và tinh tế, chu đáo là một người có sự cầu toàn khá cao, Xử Nữ luôn mong muốn tình yêu của bản thân phải thật sự hoàn hảo và nằm sự trong tính toán của họ.

Cự Giải vốn dĩ hay mơ mộng, thích lãng mạn và cả Xử Nữ cũng thế, trong cuộc sống chung của cả hai, họ đều luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Cự Giải thì thích chăm lo cho gia đình, còn Xử Nữ thì giỏi trong việc kiếm tiền, quản lý chi tiêu tiền bạc, đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cả về tình và tiền trong một gia đình hạnh phúc, ấm êm.

Cự Giải và Thiên Bình

Thường thì trong tình yêu thì Cự Giải khá nhiệt tình và xông xáo hơn so với Thiên Bình. Thiên Bình mang trong mình tính cách trầm ổn và biết điều chỉnh cảm xúc tuyệt vời, không để cho điều đó thể hiện ra quá nhiều. Cự Giải có tính tình hay ghen, bốc đồng và không được chín chắn, hơi trẻ con. Nếu như xảy ra cãi vã thì chắc chắn là Thiên Bình không thể nào cãi lại bạn Cự Giải. Thiên Bình sẽ là người giảng hoà hoặc nhún nhường nhưng cũng có lúc sẽ cảm thấy mệt mỏi về điều đó và tự khắc lui ra. Cự Giải thì tin vào duyên số còn Thiên Bình thì tin vào thực tại hơn.

Khi hai người có xích mích thì Cự Giải chắc chắn sẽ là người lo nghĩ , suy diễn nhiều hơn và là sẽ là người làm lành trước tiên. Do tính hay trăng hoa, ong bướm của bản thân nên khi có người nào đó tốt hơn về ngoại hình lẫn tính tình và năng lực xuất hiện thì Thiên Bình có thể sẽ rung động. Trái tim của Thiên Bình như một cơn gió, khó nắm bắt, còn Cự Giải thì luôn coi trọng cho nên hai bạn sẽ gặp mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vài lần.

Cự Giải và Thiên Yết

Cả hai bạn thu hút và hấp dẫn nhau ngay từ những lần chạm mặt đầu tiên. Các bạn cung Cự Giải và cung Thiên Yết luôn có nhiều sự đồng điệu về những mặt tâm hồn với nhau, nhờ vậy mà mối quan hệ của hai người có thể đưa đến một kết quả khá tốt đẹp.

Cự Giải và Thiên Yết có hợp nhau không

Cự Giải và Thiên Yết có hợp nhau không

Khi mà Thiên Yết đã xác định bước vào một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc thì sự tin tưởng chính là một trong những điều quan trọng nhất mà họ mong muốn ở người đối phương. Ví dụ, Thiên Yết và Cự Giải cảm thấy bị phản bội thì họ sẽ bắt đầu thể hiện ra tất cả những mặt tối ở bên trong tính cách của bản thân như trở nên ganh ghét, chiếm hữu và thích kiểm soát đối phương nhiều hơn. Nếu như cả hai bạn đều mang lại cho nhau một tấm chân tình thật lòng thì mức độ sự tin tưởng giữa Thiên Yết và Cự Giải có thể lên đến 95%.

Cự Giải và Nhân Mã

Nhân mã với tính cách năng động, sôi nổi, có phần ồn ào trái ngược hẳn với Cự Giải mang trong mình sự nhút nhát, yên lặng và có phần hơi khép kín, khi cả hai người yêu thương nhau thì thật khó để bản thân có thể chung sống hòa bình.

Cự Giải luôn thể hiện sự nghiêm túc trong tình yêu nhưng mà Nhân mã lại có phần hơi quá thờ ơ với điều đó. Nhân Mã thích tiệc tùng, yêu những nơi sôi động, ồn ào và náo nhiệt. Trong khi đó, Cự Giải lại cảm thấy mấy chỗ đó ồn ào và có phần không đứng đắn.

Cự Giải và Ma Kết

Giữa hai cung hoàng đạo Cự Giải và Ma Kết có rất nhiều điểm khác biệt. Trong khi Cự Giải là người rất ấm áp và thích thể hiện cảm xúc của mình thì Ma Kết lại không hề giỏi trong việc biểu đạt tình cảm và cảm nhận riêng của mình. Cự Giải thì quá nhạy cảm đến mức suy diễn rồi hay buồn rầu còn Ma Kết thì lại quá thực tế đến mức khô khan, vô tình. Ma Kết tính toán rất kỹ càng, sự xem xét chủ quan và khách quan trước khi quyết định thì Cự Giải lại có những cách tiếp cận đơn giản và mang tính trực giác cao.

Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không

Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không

Tuy nhiên, bởi chính những điểm không giống nhau ấy, đó chính là điều mà thu hút và hấp dẫn Ma Kết và Cự Giải lại gần nhau hơn. Tình yêu ấy đến với Ma Kết và Cự Giải rất tự nhiên. Họ có thể tìm thấy ở đối phương nhiều sự hấp dẫn đến từ những phẩm chất mà ở bản thân mình còn nhiều thiếu sót và luôn khao khát.

Sự yêu thương và ấm áp của Cự Giải có thể làm tan chảy đi vẻ ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng và đánh thức sự dịu dàng của người yêu Ma Kết, sự thực tế và vững vàng của bạn Ma Kết thì lại giúp cho Cự Giải có được một cảm giác an toàn nhất định và dài lâu. Tình yêu thương và sự tận tâm đến từ cả hai phía cũng chính là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của Cự Giải và Ma Kết luôn ngập tràn ngập hạnh phúc.

Cự Giải và Bảo Bình

Bảo Bình một con người rất mạnh mẽ, luôn biết cách che chở cho người   thương yêu của mình. Ở bên cạnh Bảo Bình, thì Cự Giải sẽ không hề cảm thấy phải lo lắng điều gì trong cuộc sống. Cự Giải mang tới cho Bảo Bình cảm giác bình yên, hạnh phúc.

Cự Giải và Song Ngư

Cự Giải với Song ngư là hai bản thể cực mạnh về tình cảm, cả hai bạn đều nhạy cảm trong tình yêu, cả hai cũng đều muốn có một mối tình thật đẹp, ấm áp và tràn ngập niềm yêu thương. Song Ngư tâm lý, dịu dàng, Cự Giải nỗ lực hết mình.

Cự Giải và Song Ngư có hợp nhau không

Cự Giải và Song Ngư có hợp nhau không

Cung hoàng đạo Cự Giải

Đứng vị trí thứ 4 trên cung hoàng đạo.

Ngày sinh: 22/6 – 22/7

Hành tinh chủ quản: Mặt Trăng

Nguyên tố: Nước

Biểu tượng cung Cự Giải

Cung Cự Giải có biểu tượng là hình con cua với hai chiếc càng tự vệ bản thân và sự dễ thương của chính họ.

Dấu hiệu Cự Giải thích bạn

Thích chọc cười: Cự Giải vốn không giỏi thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết, vì vậy mà họ chỉ có thể dám chọc bạn cười, để mang tới cho bạn sự thoải mái khi giao tiếp với họ, niềm vui và cả việc gây chú ý tới bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Dấu hiệu cung Cự Giải thích bạn

Dấu hiệu cung Cự Giải thích bạn

Tâm sự, sẻ chia: Cự Giải sống thiên về cảm xúc nhiều cho nên ở họ luôn cần có người bầu bạn, thấu hiểu, chia sẻ và đồng cảm. Cự Giải thích bạn thì sẽ tìm tới bạn, nói cho bạn nghe những câu chuyện về họ, họ cần một người bên cạnh và dần dần điều đó cũng sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn và Cự Giải thân thiết hơn. Đó cũng là cách để Cự Giải thả thính.

Luôn hỏi thăm bạn: Cự Giải là người tinh tế, tốt bụng và thích giúp đỡ người khác, nếu đó lại chính là người họ thích. Cự Giải sẵn lòng dang tay ra giúp đỡ không ngừng. Và luôn hỏi những yêu cầu, mong muốn và ước nguyện của bạn, như là để cho họ có cơ hội thể hiện tình cảm chân thành của mình qua những hành động, qua những lời khuyên, qua những sự giúp đỡ của họ dành cho bạn.

Quan tâm, lo lắng: Cự Giải nhạy cảm, nếu như bạn không vui điều gì hay đang cần giúp đỡ, tâm sự, Cự Giải sẵn sàng dùng thời gian, tiền bạc và tâm ý của họ bên cạnh hỗ trợ người họ yêu. Cự Giải nhìn là sẽ biết ngay bạn đang buồn gì và đang cần ai đó bên cạnh an ủi, Cự Giải nguyện làm bờ vai ấy cho bạn nương tựa.

Biểu hiện khi Cự Giải không yêu bạn

Khi không còn yêu bạn thì Cự Giải bình thường nhút nhát, rụt rè, không giống như lúc tìm hiểu về bạn, Cự Giải sẽ nói lời chia tay và hết yêu bạn. Cự Giải hoàn toàn thẳng thắn đối diện với điều đó, với Cự Giải hết yêu là không còn tình cảm, níu kéo thì cũng chẳng được gì, chỉ làm tổn thương bạn nếu tiếp tục dối trá trong tình yêu với bạn, Cự Giải cũng không thích tự dối lòng mình và dối lòng người. Cự Giải sẽ nói rõ lý do khi chia tay và cũng hạn chế nói chuyện với bạn, bởi với Cự Giải cảm xúc là điều đáng trân trọng nên dù có lỗi lầm gì Cự Giải cũng bỏ qua hết những chuyện cũ và chia tay trong sự hoà bình.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x