Vị trí đặt phòng ngủ hợp phong thủy

TUYỆT KỸ BỐ CỤC THÔI TÀI CỦA PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ là nơi ngủ nghỉ của mỗi người, vì thế thời gian sống trong đó là dài nhất, cho nên tốt nhất đặt tại cát phương. Khi đặt vị trí cửa tại Sinh khí phương và Diên niên phương sẽ có được tài vận thuận lợi, đặt vị trí của tại Thiên y phương cũng chỉ định được tiểu phú, còn khi đặt vị trí cửa tại Phục vị phương lại có thể giúp cho tài vận và sự nghiệp được bình an ổn định, các bạn sẽ hiểu khi tham khảo hình vẽ sau đây.

Cửa chính của ngôi nhà này hướng Đông, do đó nó tọa Tây hướng Đông thuộc về Đoài trạch, du tinh bàn của nó được thể hiện như hình vẽ.

Như hình vẽ sau đây đã thể hiện, cả hai căn phòng ngủ phân biệt chiếm vị trí tại Thiên y phương, Phục vị phương và Sinh khí phương, dựa theo hy vọng thôi tài của chủ nhà, đương nhiên dùng Sinh khí phương là cát lợi nhất, thích hợp đặt giường ngủ nhất, nhưng chủ nhà này dùng Thiên y phương sẽ càng cát lợi hơn. Các bạn sẽ cảm thấy kỳ lạ, Thiên y phương chỉ là tiểu phú, mà Sinh khí phương lại là thôi tài vượng vị, tại sao lại không chọn vượng tài vị mà lại chọn tiểu tài vị?

Tuyệt kỹ bố cục thôi tài của cửa chính

Nguyên nhân lớn nhất là vì cửa chính của ngôi nhà đặt tại Tuyệt mệnh phương, ở đây thuộc về nguyên lý cao cấp của Dịch kinh bát trạch phái với khẩu quyết của Cửu tinh chế phục như sau: “Sinh khí giáng Ngũ quỷ, Thiên y chế Tuyệt mệnh. Diên niên yểm Lục sát, Chế phục yên bài định”.

Thiên y có thể áp chế Tuyệt mệnh, cho nên khi vị trí cửa chính của ngôi nhà đặt tại Tuyệt mệnh phương, thì đặt phòng ngủ tại Thiên y phương sẽ áp chế được Tuyệt mệnh phương, nhờ đó tài vận đại vượng.

Lại chẳng hạn như thêm một ví dụ khác (xin tham khảo hình vẽ sau đây), vị trí cửa chính của tòa nhà cao tầng mà căn hộ của một ông họ Hoắc nằm trong đó đặt tại hướng Bắc, do đó tòa nhà cao tầng này tọa Nam hướng Bắc. Trong khi vị trí cửa chính của căn hộ của ông Hoắc lại đặt tại hướng Đông thuộc về Sinh khí phương, cho nên đây là căn hộ thôi tài. Mà phòng ngủ bên cạnh nhà vệ sinh lại được đặt tại Diên niên phương, tốt nhất chủ nhà nên dùng phòng ngủ đó, cả hai tài vị đều có thể phân biệt sử dụng, tài vận tự nhiên đại vượng.

admin: Tôi tên là Admin. Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo thuộc huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An – vùng đất đầy gió và nắng. Hiện tại, tôi đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù chuyên ngành mà tôi từng học – Công nghệ sinh học – hầu như không liên quan đến lĩnh vực mà tôi đang theo đuổi. Tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bỏng của mình với công nghệ thông tin, đặc biệt là WordPress, tôi đã tự tìm tòi, nghiên cứu về chúng trong suốt 10 năm qua. Tôi muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm mà mình tích lũy được trong thời gian vừa qua cho tất cả những người mới bước chân vào lĩnh vực WordPress, SEO cũng như kiếm tiền online. Đó chính là lý do để blog ebooksvn.com – Thủ thuật WordPress và kiếm tiền online, ra đời vào ngày 20/02/2014. Ngày 08/06/2016, để có một định hướng người dùng rõ ràng hơn, ebooksvn.com chính thức đổi tên miền thành wpcanban.com và tiếp tục duy trì, phát triển đến cho bây giờ. WP Căn bản là một blog phi lợi nhuận. Mọi kiến thức đều được chia sẻ công khai và hoàn toàn miễn phí, bất cứ ai cũng có thể theo dõi, đón đọc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ủng hộ chúng tôi, thay vì quyên tiền hay tài trợ, hãy tham gia VIP CLUB, các chương trình “mua chung” hoặc sử dụng dịch vụ WordPress Hosting do WP Căn bản cung cấp. Để WP Căn bản đạt được thành công như hôm nay, phần lớn là nhờ sự quan tâm ủng hộ của toàn thể độc giả. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn!