Cung Sư Tử là tháng mấy? Ngày sinh cung Sư Tử - Điện máy kim biên

Cung Sư Tử là tháng mấy? Ngày sinh cung Sư Tử

Các cung hoàng đạo thường sẽ có những điểm nổi bật riêng giúp bạn nhận biết được cung này với cung kia thông qua ngày tháng sinh. Thế thì cung Sư Tử sinh tháng mấy và cung này có điểm gì thu hút người khác. Các bạn hãy cùng với tôi tìm hiểu thông qua nội dung bên dưới nhé.

Cung Sư Tử là tháng mấy? Ngày sinh cung Sư Tử

Cung Sư Tử đứng thứ 5 trong cung hoàng đạo, người thuộc cung này có tính cách khá mạnh mẽ bởi thuộc nguyên tố lửa. Thường những người thuộc cung này đều sinh vào giữa tháng 7 và tháng 8 tức là từ ngày 23.07 – 22.8. Sao chiếu mạng của Sư Tử chính là Mặt trời bởi ngôi sao này thể hiện quyền lực và sức mạnh, đồng thời còn đem đến sự may mắn và sự quyến rũ giúp cho chính người thuộc cung này trở nên thu hút hơn trong mắt người khác.

Cung Sư Tử là tháng mấy

Cung Sư Tử là tháng mấy

Không những thế nếu các bạn sinh vào hai tháng 7 và 8 thì các bạn sẽ thích sử dụng những đồ vật có màu sặc sở như màu đỏ, cam và vàng. Nếu muốn kết đôi cùng người phù hợp với mình thì các bạn cung Sư Tử nên chọn cung Bạch Dương và Nhân Mã vì hai cùng này có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt nếu muốn làm bạn thân thì nên chọn Bọ Cạp và Kim Ngưu vì hai cung này đáng tin cậy, luôn đem đến may mắn cho bạn.

Truyền thuyết cung Sư Tử

Nói về cung Sư Tử thì không thể nào không nhắc đến sự ra đời của cung hoàng đạo này, và câu chuyện bắt đầu từ thời Hy Lạp xưa. Tại thành Tiryns có một vị vua tên là Eurystheus, ngài mong muốn các vị anh hùng sẽ thực hiện các nhiệm vụ mà ngài giao phó một cách thành công nên ngài đã đưa ra lời thử thách người anh hùng của mình đó chính là Hercules, ngài muốn Hercules thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm và khó khăn đó chính là việc chế ngự một con Sư Tử ăn thịt người ở rừng rậm Nemea.

Tử vi tính cách cung Sư Tử

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules khi nghe đến nhiệm vụ mình được giao thì chàng ta không hề run sợ mà chàng ta đã quyết tâm để tiêu diệt con Sư Tử này. Chàng đi đến rừng rậm Nemea, sử dụng vũ khí mà mình trang bị đó là thanh kiếm và cung tên, khi thấy con quái vật rừng xanh xuất hiện thì sẽ giết nó ngay. Thế nhưng, con quái vật ấy có lớp da dày đến nỗi không một loại cung tên nào có thể đâm thủng được. Dù chàng Hercules có ra sức bao nhiêu cũng không giết được con quái thú này. Nó dùng toàn bộ sức mạnh để ôm lấy cổ và ghì chặt tay Hercules.

Nhưng cuối cùng, chàng Hercules đã nhanh trí dùng tay để bóp chết con quái vật rừng xanh thay vì cứ đâm nó. Thế là con Sư Tử này chết đi, linh hồn của chú Sư Tử dũng mãnh, có sức mạnh siêu phàm này đã được bay lên trời xanh và được vinh danh trong truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules.

Biểu tượng cung Sư Tử

Khi được hỏi về biểu tượng Sư Tử từ đâu mà có thì chắc chắn phải nghĩ đến ngay chiến công mà Hercules mang lại. Đây là một truyền thuyết được nhiều người biết đến do Hercules đã đóng góp rất nhiều cho thời Hy Lạp xưa, nhờ có chàng ta mà ngày nay chúng ta mới có thể tiếp cận hơn đến nền văn minh Hy Lạp cổ mà cũng vì thế mà hiểu hơn về chính các cung hoàng đạo cho đến tận ngày nay.

Nói một cách chính xác thì cung Sư Tử xuất hiện khi Hercucles nhận được nhiệm vụ là giết chết con Sư Tử ăn thịt người ngoài kia. Vì nhiệm vụ đó mà chàng ta không ngần ngại xa xôi và nguy hiểm để đến khu rừng Nemea, chàng ta dùng sự thông minh của mình mà đã giết chết được con Sư Tử hung hãng. Từ đó, đầu của con Sư Tử trở thành biểu tượng cho người thuộc cung này. Dù biểu tượng không phải là con người hay một đồ vật nào đó nhưng những người thuộc cung Sư Tử đều sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được, điều này khiến cho người khác dễ bị thu hút và thích nét mạnh mẽ ấy.

Phân tích hình tượng cung Sư Tử

Hình tượng cung Sư Tử cho thấy sự mạnh mẽ, quật cường, không ngại khó khăn hiểm trở chỉ cần đạt được mục tiêu mình đã đề ra là được. Thường Sư Tử là chúa sơn lâm nên sẽ là người đứng đầu trong muôn thú, nhờ có Sư Tử thì ở khu rừng mới có trật tự, không ai xâu xé nhau như trước mà biết nhường nhịn nhau, đặc biệt Sư Tử là người đứng đầu nên mọi quyết định đều nằm ở Sư Tử. Đó cũng chính là lý do mà người thuộc cung này luôn thích đứng đầu để làm mọi việc, trong công việc luôn hoàn thành tốt và đặc biệt một khi đã làm thì phải làm cho đến cùng chứ không bao giờ bỏ cuộc nửa chừng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Phân tích hình tượng cung Sư Tử

Hình tượng cung Sư Tử

Ngoài tính cách này ra thì người cung Sư Tử sống khá độc lập, điều này khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Chính hình tượng Sư Tử mà các bạn thuộc cung này đa phần đều có tính cách khá giống nhau ngay cả nam và nữ. Dù như thế thì họ cũng có vài điểm khác biệt khiến người khác tò mò và muốn kết bạn, làm thân hay kết đôi.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x