Scorpio là cung gì? Tính cách, tình yêu của cung Scorpio

[toc]

Scorpio là cung gì?

Scorpio là cung hoàng đạo Bọ Cạp, có nhiều tên gọi khác là Hổ Cáp, Thần Nông hay Thiên Yết.

Chủ tinh của chòm sao này là Sao Hoả.

Thần Nông là cung hoàng đạo có ngày sinh từ 24/10 – 22/11.

Scorpio là cung gì

Truyền thuyết về cung Scorpio

Nói về truyền thuyết cung Scorpio thì có liên quan tới câu chuyện về nữ thần Hera: Truyện Hy Lạp ngày xưa có kể lại rằng, thời xưa thời Orion , có một thợ săn vô cùng tài giỏi nhưng lại rất kiêu ngạo, anh ta đã tuyên bố với toàn trái đất rằng anh ta là người thợ săn giỏi nhất trên mặt đất, không ai mà có thể bắn cung tài năng như hắn được và cũng như không có con thú nào có thể thoát ra khỏi cây gậy hay mũi tên của hắn. Lời tuyên bố đó của Orion đã chọc giận lên tới trời xanh và khiến cho các vị thần ở trên đỉnh Olympus rất tức giận, Hera – vợ của thần Zeus liền cử xuống trái đất một con Bọ Cạp khổng lồ và thách đấu với thợ săn Orion.

Tử vi tính cách cung Bọ Cạp? Bọ Cạp là con gì? Sinh tháng mấy

Truyền thuyết về cung bọ cạp

Vào một buổi chiều khi mà thợ săn Orion đang đi săn, thì Bò Cạp bất ngờ xuất hiện và tấn công vào chân Orion rồi trúng độc mà chết, vì sự tài giỏi và mạnh mẽ của Orion đã được đưa lên trời và hóa thành một chòm sao, để tuyên dương cho công lao của Cung Bò Cạp thì thần Zeus cũng cho Cung Bò Cạp một điều tương tự. Tương truyền rằng, sau khi chết vì vẫn còn lòng thù hằn với con Cung Bò Cạp khổng lồ cho nên chòm sao của Orion đã nằm đối diện với chòm sao Cung Bò Cạp và luôn biến mất mỗi mà khi chòm sao Cung Thần Nông xuất hiện.

Tính cách của cung Scorpio

Scorpio đối với bạn bè và gia đình như thế nào

Quan niệm trong tình bạn của Bọ Cạp chính là lòng trung thành bất diệt, họ là những người bạn người biết giữ bí mật, không thích phô trương, cho nên Bọ Cạp thường được bạn bè và mọi người tín nhiệm, tin tưởng.

Ngược lại, thì Bọ Cạp cũng muốn người mà họ coi trọng cũng sẽ giữ kín những bí mật của họ. Cung Bọ Cạp là những người bạn thấu hiểu những điều mà bạn bè khó thổ lộ trong cảm xúc của mình, Bọ Cạp có khả năng nhìn thấy được bộ mặt thật của vấn đề và tìm cách giúp cho bạn giải quyết rắc rối. Bạn sẽ luôn có thể yên tâm rằng Bọ Cạp sẽ có những đánh giá chính xác khiến bạn ngạc nhiên.

Với gia đình, Bọ Cạp thường ít tâm sự, họ cần một người hiểu mình nhiều hơn, nếu trong gia đình, có một người thân nào đó đủ hiểu họ, thì Bọ Cạp sẽ rất tin tưởng và coi trọng người đó. Với Bọ Cạp mà nói gia đình, bạn bè và tình yêu đều là những mối quan hệ quan trọng đối với họ.

Tính cách trong công việc của cung Scorpio

Trong công việc, Bọ Cạp là người luôn mang trong mình sự tính toán, suy đoán, hơn là việc đi tìm thực tế. Họ thích công việc mang tính tìm tòi, tò mò, gây sự hiếu kỳ, Bọ Cạp rất đam mê vào công việc của mình, nhưng mà là khi họ làm việc một mình, chứ nếu làm việc nhóm thì không mấy phù hợp với Bọ Cạp cho lắm, vì quan điểm và ý kiến cá nhân của Bọ Cạp khá đanh thép, và chưa chắc nói ra là có thể thuyết phục được người khác, Bọ Cạp không giỏi về mảng thuyết phục, nhưng họ lại giỏi về việc có thể cho người khác hiểu được cấu trúc, cấu tạo về nguyên lý mà họ đề cập tới.

Tính cách cung Bọ Cạp trong công việc

Trong bất cứ quyết định nào quan trọng trong công việc, Bọ Cạp thường suy xét rất nhiều khía cạnh, nhưng thường hay giữ vững lập trường của mình nhiều hơn. Và đôi khi họ cũng nghi ngờ chính khả năng của mình nữa, nhưng khi đánh giá một sản phẩm nào đó, họ cực kỳ xem xét kỹ càng nói về nhiều mặt khác nhau và đưa ra kết luận đánh giá của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Tình yêu của cung Scorpio

Bọ Cạp khi yêu rất chân thành, rất mãnh liệt, và ai là người yêu của cung hoàng đạo này cũng sẽ cảm thấy bất ngờ. Tuy ban đầu khi yêu họ dường như không quan tâm lắm, trái với vẻ ngoài đó, họ rất quan tâm đối phương, coi trọng những gì mà đối phương làm cho mình, Bọ Cạp luôn dành hết tình cảm của mình cho người mình yêu, thậm chí là sự đòi hỏi nhiều từ người đối phương của mình. Bọ Cạp luôn thích dành những sự bất ngờ cho người yêu, những sự lãng mạn mà bạn không thể tin được, khác hẳn với sự lạnh lùng của Bọ Cạp đó.

Cung Bọ Cạp khi yêu

Và Bọ Cạp cũng mong rằng người yêu của họ có thể cho lại họ những cảm giác như vậy, Bọ Cạp yêu nồng nhiệt, cháy bỏng, họ sẽ làm tất cả mọi thứ để bạn có thể cảm nhận được tình yêu trọn vẹn mà Bọ Cạp dành cho bạn. Và nếu như người họ yêu phản bội họ, thì Bọ Cạp sẽ bỏ qua nhưng buông tay dứt khoát, không chần chừ hay do dự, họ cảm thấy mình đã yêu hết mình rồi, nhưng nếu nhận lại chỉ là sự tổn thương thì họ cảm thấy mình quyết rời bỏ mối tình này là đúng đắn nhất.

admin: Tôi tên là Admin. Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo thuộc huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An – vùng đất đầy gió và nắng. Hiện tại, tôi đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù chuyên ngành mà tôi từng học – Công nghệ sinh học – hầu như không liên quan đến lĩnh vực mà tôi đang theo đuổi. Tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bỏng của mình với công nghệ thông tin, đặc biệt là WordPress, tôi đã tự tìm tòi, nghiên cứu về chúng trong suốt 10 năm qua. Tôi muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm mà mình tích lũy được trong thời gian vừa qua cho tất cả những người mới bước chân vào lĩnh vực WordPress, SEO cũng như kiếm tiền online. Đó chính là lý do để blog ebooksvn.com – Thủ thuật WordPress và kiếm tiền online, ra đời vào ngày 20/02/2014. Ngày 08/06/2016, để có một định hướng người dùng rõ ràng hơn, ebooksvn.com chính thức đổi tên miền thành wpcanban.com và tiếp tục duy trì, phát triển đến cho bây giờ. WP Căn bản là một blog phi lợi nhuận. Mọi kiến thức đều được chia sẻ công khai và hoàn toàn miễn phí, bất cứ ai cũng có thể theo dõi, đón đọc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ủng hộ chúng tôi, thay vì quyên tiền hay tài trợ, hãy tham gia VIP CLUB, các chương trình “mua chung” hoặc sử dụng dịch vụ WordPress Hosting do WP Căn bản cung cấp. Để WP Căn bản đạt được thành công như hôm nay, phần lớn là nhờ sự quan tâm ủng hộ của toàn thể độc giả. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn!