Phương pháp bố trí phòng làm việc và bàn làm việc

PHƯƠNG PHÁP BỐ TRÍ CỦA PHÒNG LÀM VIỆC VÀ BÀN LÀM VIỆC

Phòng làm việc mà hướng ngay với cửa phòng, mà cửa phòng lại bị xung xạ bởi một số bức bình phong nhỏ dùng để phân cách không gian làm việc, do đó đã phát sinh vấn đề.

Có hai phương pháp để hóa giải (xin tham khảo Hình 1):

Cách bố trí phòng bị xung xạ

Phương pháp tốt nhất là dời cửa phòng sang một vị trí khác để tránh phạm phải Xuyên tâm sát do những bức bình phong đó gây ra.

Phương pháp hóa giải tiếp theo là có thể treo hai xâu Tiền cổ ngũ đế lên thanh ngang của khung cửa tại cửa phòng, cũng như đặt hai xâu Tiền cổ ngũ đế ở phía dưới của bậc cửa của cửa phòng.

Khi dời cửa phòng sang một vị trí khác, vấn đề về cấp dưới và sức khỏe đều lập tức chuyển biến tốt hơn.

Điều này cần dựa vào hoàn cảnh để xác định, giả sử trước cửa rộng rãi và vị trí cửa phòng đặt ở chính giữa, khi đó bàn làm việc nên hướng về phía cửa phòng (xin tham khảo Hình 2), nhưng nếu trước cửa phạm phải sát khí, khi đó bàn làm việc không nên hướng về cửa phòng, bàn viết trong phòng đọc sách cũng tương tự như thế.

Sau lưng chỗ ngồi không có kháo sơn

Cách bố trí phòng làm việc phù hợp

admin: Tôi tên là Admin. Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo thuộc huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An – vùng đất đầy gió và nắng. Hiện tại, tôi đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù chuyên ngành mà tôi từng học – Công nghệ sinh học – hầu như không liên quan đến lĩnh vực mà tôi đang theo đuổi. Tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bỏng của mình với công nghệ thông tin, đặc biệt là WordPress, tôi đã tự tìm tòi, nghiên cứu về chúng trong suốt 10 năm qua. Tôi muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm mà mình tích lũy được trong thời gian vừa qua cho tất cả những người mới bước chân vào lĩnh vực WordPress, SEO cũng như kiếm tiền online. Đó chính là lý do để blog ebooksvn.com – Thủ thuật WordPress và kiếm tiền online, ra đời vào ngày 20/02/2014. Ngày 08/06/2016, để có một định hướng người dùng rõ ràng hơn, ebooksvn.com chính thức đổi tên miền thành wpcanban.com và tiếp tục duy trì, phát triển đến cho bây giờ. WP Căn bản là một blog phi lợi nhuận. Mọi kiến thức đều được chia sẻ công khai và hoàn toàn miễn phí, bất cứ ai cũng có thể theo dõi, đón đọc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ủng hộ chúng tôi, thay vì quyên tiền hay tài trợ, hãy tham gia VIP CLUB, các chương trình “mua chung” hoặc sử dụng dịch vụ WordPress Hosting do WP Căn bản cung cấp. Để WP Căn bản đạt được thành công như hôm nay, phần lớn là nhờ sự quan tâm ủng hộ của toàn thể độc giả. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn!