Lâm đầu thủy là gì? Cách hóa giải tốt nhất

LÂM ĐẦU THỦY

Nếu đã phạm phải loại “Lâm đầu thủy”? Thì hướng giải quyết như sau:

Phía sau bức tường mà đầu giường của anh ta dựa vào lại chính là bồn rửa mặt của nhà vệ sinh, bồn rửa mặt thuộc về thủy vị trong phong thủy, đối với bộ phận đầu của Vinh mà nói đã là phạm phải “Lâm đầu thủy”. Tuy được một bức tường ngăn cách, nhưng vẫn không thể giải quyết được vấn đề.

Lỗi đặt giường phạm phải lâm đầu thủy

Nếu vì hoàn cảnh không cho phép mà không thể dời giường ngủ sang phương vị khác, có một phương pháp hóa giải khác là dùng một cái túi vải bọc một ít than trong đó, sau đó đặt túi than này tại vị trí mà đầu giường dựa vào bức tường, đồng thời khoảng một tháng thay một lần than mới. Khi đó thân thể sẽ dần trở nên khỏe mạnh, những chứng bệnh cũ đã mắc phải sẽ biến mất sạch sẽ.

Vị trí đặt phòng ngủ hợp phong thủy

Nếu giường đặt đối đầu vào tường nhà hàng xóm thì mua ít mồi với bia qua nhậu rồi kiểm tra xem giường bên nhà mình kê có phạm phải “Lâm đầu thủy” không nhé.

admin: Tôi tên là Admin. Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo thuộc huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An – vùng đất đầy gió và nắng. Hiện tại, tôi đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù chuyên ngành mà tôi từng học – Công nghệ sinh học – hầu như không liên quan đến lĩnh vực mà tôi đang theo đuổi. Tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bỏng của mình với công nghệ thông tin, đặc biệt là WordPress, tôi đã tự tìm tòi, nghiên cứu về chúng trong suốt 10 năm qua. Tôi muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm mà mình tích lũy được trong thời gian vừa qua cho tất cả những người mới bước chân vào lĩnh vực WordPress, SEO cũng như kiếm tiền online. Đó chính là lý do để blog ebooksvn.com – Thủ thuật WordPress và kiếm tiền online, ra đời vào ngày 20/02/2014. Ngày 08/06/2016, để có một định hướng người dùng rõ ràng hơn, ebooksvn.com chính thức đổi tên miền thành wpcanban.com và tiếp tục duy trì, phát triển đến cho bây giờ. WP Căn bản là một blog phi lợi nhuận. Mọi kiến thức đều được chia sẻ công khai và hoàn toàn miễn phí, bất cứ ai cũng có thể theo dõi, đón đọc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ủng hộ chúng tôi, thay vì quyên tiền hay tài trợ, hãy tham gia VIP CLUB, các chương trình “mua chung” hoặc sử dụng dịch vụ WordPress Hosting do WP Căn bản cung cấp. Để WP Căn bản đạt được thành công như hôm nay, phần lớn là nhờ sự quan tâm ủng hộ của toàn thể độc giả. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn!