Tử vi tính cách cung Song Tử, Song Tử là con gì? Sinh tháng mấy - Điện máy kim biên

Tử vi tính cách cung Song Tử, Song Tử là con gì? Sinh tháng mấy

Cung Song Tử là con gì?

Cung Song Tử có biểu tượng là hai anh em sinh đôi, có tên gọi khác nữa là Song Sinh hoặc là Song Nam. Tuy nhiên thì họ lại có tính cách và ngoại hình hoàn toàn trái ngược nhau.

Theo truyền thuyết Hi Lạp thời cổ đại thì hai anh em được sinh ra với tên của từng người là Castor và Pollux đều là con của vị thần Zeus – chúa tể của cả 12 vị thần trên đỉnh Olympus cùng với nữ hoàng thành Sparta. Hai anh em Castor và Pollux đều là những đứa trẻ trung hậu, dũng cảm, nổi danh khi có thể lập được rất nhiều chiến công hiển hách trong hành trình của nhóm thuỷ thủ tàu Argo vĩ đại ấy cùng với rất nhiều chuyến phiêu lưu khác. Dù là ở đâu, trong hoàn cảnh như thế nào, thì cả hai anh em luôn tìm mọi cách để giúp đỡ lẫn nhau.

Cung Song Tử là con gì

Cung Song Tử là con gì

Tuy nhiên trong một trận đánh thì Castor đã bị tử trận sau một vết thương khá lớn, trong nỗi buồn ấy, Pollux đã cố gắng tự sát theo người anh của mình, tuy nhiên khác với Castor thì Pollux được thừa hưởng dòng máu của vua cha là Zeus, cho nên ông là một chiến binh bất tử. Vì vậy mà cậu bé đã khóc và thốt lên “ Hãy để cho con chết thay cho anh Castor, thưa cha! ”. Sau khi Zeus thấy như vậy, ông thương tiếc vô cùng, và cuối cùng đã đồng ý cho cả hai thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày, sau đó đưa hai người họ trên bầu trời.

Hai anh em khi ấy hoá thân thành chòm sao Song Tử mà chúng ta biết. Mỗi một ngày, một người thì sống trên thiên đàng, và là ngôi sao toả sáng nhất trên bầu trời đêm. Còn một người còn lại không sáng khi họ đang ở trần gian, từ đó chòm sao Song Tử được sinh ra biểu tượng cho tình cảm anh em thân thiết, đáng ngưỡng mộ.

Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo Song Tử vào ngày 21/05 – 21/06. họ thường là những người không kiên định, hay thay đổi. Là cung đứng vị trí thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo.

Cung Song Tử tiếng anh là gì

Trong tiếng anh thì cung Song Tử có tên gọi là Gemini.

Tính cách cung Song Tử

Tính cách cung Song Tử nữ

Cung Song Tử nữ nhìn chung cô nàng là người rất lạc quan, vui vẻ, đôi lúc cô nàng khá hài hước, bởi cô cho rằng hài hước một chút thì cuộc đời sẽ vui thêm một chút, chúng ta sẽ lại có thêm nhiều nụ cười, giải toả được những căng thẳng, mệt mỏi, lo âu. Ở cô nàng Song Tử luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực dồi dào, giúp cho mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nói chuyện với cô nàng. Cô nàng Song Tử có những đặc trưng tính cách như sau:

Thông minh, lém lỉnh

Cô nàng Song Tử có cách giải quyết bất cứ một vấn đề nào đó khá nhanh, không chỉ là riêng về mảng trí tuệ mà cả về hành động cũng nhanh nốt, giống như chòm sao Bạch Dương vậy. Sở dĩ cô có khả năng này là vì chòm sao Song Tử đã mang tới cho cô nàng sự thông minh, cô có khả năng tính toán và làm việc nhanh, tuy nhiên thì tính cũng không phải quá kĩ càng, cho nên thường hay mắc những lỗi sai sót nhỏ, điều này cần nên chú ý nhiều hơn.

Song Tử vô cùng nhạy bén trong suy nghĩ của mình, họ suy luận ra kết quả nhanh hơn người khác, nghĩ ra hướng giải quyết nhanh, chỉ vậy thôi. Bên cạnh đó thì Song Tử không phải là người siêng năng hoàn toàn, toàn tâm chú ý vào công việc của mình, cho nên đôi khi họ xao nhãng, điều đó khá lãng phí cho tài năng của họ, họ cần một động lực đủ mạnh để có thể khiến cho họ sử dụng tài năng của mình ngay lúc cần.

Tính cách cung Song Tử nữ

Tính cách cung Song Tử nữ

Vui vẻ, lạc quan

Song Tử luôn cho rằng thế giới này quá buồn bã, có quá nhiều cô đơn, phiền não vì vậy chính cô nàng sẽ là người mang tới những nguồn năng lực hăng hái, tươi vui để giúp cho công việc, con người, cảm xúc của họ được thăng hoa. Song Tử làm việc gì cũng muốn điều đó phải là thứ có thể mang lại thú vị, mang lại cho họ những cảm xúc vui vẻ nhất thì Song Tử mới làm, còn nếu quá khó khăn, hoặc gây ra những tiêu cực thì Song Tử chắc chắn sẽ từ chối làm điều đó.

Song Tử cũng muốn mọi người xung quanh vui vẻ để họ có thể hoà nhập với những cuộc vui của nhau, Song Tử xem mọi vấn đề giống như một bữa tiệc tùng, có bạn bè vui chơi, có drama hít hà. Nếu như làm ở nơi công sở thì Song Tử chắc chắn sẽ là một trong những thành phần hóng hớt hoặc bà tám đấy.

Sáng tạo

Trí tuệ là thứ được ban cho chòm sao này, vì vậy mà họ có sức sáng tạo vô cùng cao,  Song Tử tự mình sáng tạo ra nhiều thứ nhờ vào sự quan sát, tìm tòi, học hỏi và họ cho ra đời những sản phẩm do chính mình tạo ra, đúc kết từ quá trình thực nghiệm của mình. Vì vậy mà nếu như bạn gặp chòm sao này hỏi gì thì Song Tử cũng sẽ biết một chút kiến thức về mảng đó. Bởi Song Tử cảm thấy việc mình học thêm một thứ gì đó là một điều vô cùng thú vị và độc đáo. Tuy nhiên thì Song Tử không học chuyên sâu quá nhiều, bởi họ cũng cảm thấy chán chường rất nhanh chóng.

Hào phóng

Cô nàng là một người thấy người khác khó khăn thì sẽ không ngại vươn tay ra giúp đỡ, tuy nhiên thì tuỳ nhìn vào người nào mà cô cảm thấy muốn giúp thì sẽ giúp. Song Tử coi trọng tình bạn, tình anh em một chèo nhiều hơn tình yêu, bởi trong tình yêu Song Tử không thích bị ràng buộc quá nhiều, vì vậy mà cô nàng thường hào phóng với anh em hơn là người yêu của mình.

Tự lập

Cô nàng Song Tử thích tự do, bay nhảy, tung cánh đi khắp mọi nơi trên thế gian, cô nàng thích tự chủ trong mọi việc, dù là trong tình bạn, tình yêu hay sự nghiệp,… thì cô nàng cũng chỉ thích ở thế chủ động, được quyết định mọi thứ. Nhưng điều này không có nghĩa là họ cố chấp, bởi Song Tử có hai mặt, một mặt họ sẽ nêu ra ý kiến cá nhân của mình, mặt còn lại họ sẽ xin lời khuyên, và lắng nghe ý kiến của người khác, từ đó cân đo đong đếm giữa hai bên để có được sự khách quan nhất và đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Sôi động

Cô nàng là người có tính tình thích sôi động, thích những nơi ồn ào, náo nhiệt, vì như thế mới vui, ở một mình thì Song Tử chắc chắn không quen điều đó, họ sẽ tìm một người nào đó để trò chuyện với mình, dù là người không quen biết, với họ thì “ trước lạ sau quen ”, cô nàng thích kết bạn, kết bè tứ phương, có nhiều bạn bè sẽ giúp cho cuộc sống của cô nàng có thêm nhiều mối quan hệ giao thương. Song Tử thích những buổi tiệc có nhiều người, càng đông càng vui, cô nàng cũng thích chơi nhiều trò chơi với bạn bè của mình.

Tính cách cung Song Tử nam

Anh chàng Song Tử cũng không khác gì mấy so với cô nàng Song Tử về tính cách, anh chàng là người vui vẻ, lạc quan, yêu đời, đôi khi hơi  trẻ con, thích vận động, tung tăng, bay nhảy.

Thân thiện và hoà đồng

Song Tử nam nhìn thôi thì thấy vẻ gần gũi, dễ thương, thân thiện, anh chàng luôn thích có mặt trong mọi cuộc gặp gỡ bạn bè, thích được người khác nói về mình như thế nào, thích được cùng bạn bè nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Song Tử vô cùng hài hước và hoà đồng, đôi khi bạn sẽ cảm thấy anh chàng không nghiêm túc lắm trong một số chuyện, đôi khi anh chàng vui quá trớn sẽ nói ra những câu vô duyên, không đâu vào đâu cả, nhưng chung quy cũng là muốn không khí náo nhiệt một tí, để cho mọi người cảm thấy thoải mái hơn.

Tính cách cung Song Tử nam

Tính cách cung Song Tử nam

Kỹ năng giao tiếp tốt

Anh chàng Song Tử thích học hỏi, nói chuyện với nhiều người, bình thường thì anh chàng tiết chế cảm xúc khá là tốt. Được nhiều người yêu mến bởi cách nói chuyện hài hước, dí dỏm.

Thích thay đổi

Anh chàng Song Tử thích tìm tòi nhiều điều, không muốn làm một việc gì đó lặp đi lặp lại quá nhiều, điều đó dễ khiến cho anh cảm thấy mất năng lượng vô cùng và sinh ra chán chường. Trong tình yêu thì anh chàng luôn thay đổi nhiều thứ, có thể vì người mình yêu mà thay đổi tính tình một chút, anh chàng vui vẻ chấp nhận điều đó, và nó thực sự khiến anh chàng không hề cảm thấy khó chịu gì cả. Bởi tính hay thay đổi của mình cho nên anh chàng không cảm thấy gò bó nếu như người yêu yêu cầu họ thay đổi điều gì đó chẳng hạn.

Coi trọng tình thân

Tuy anh chàng thích ra ngoài xã hội, trên chuyến phiêu lưu hành trình cùng những người bạn của mình, nhưng anh lại rất coi trọng tình thương yêu trong gia đình. Anh chàng luôn muốn họ vui vẻ, cả gia đình yêu thương nhau, anh sẽ cảm thấy buồn nếu như tâm trạng của những người mà anh yêu thương không vui.

Thích sự bất ngờ

Song Tử là một người hóm hỉnh, nhí nhảnh, và đâu đó ở họ cũng thích những điều bất ngờ trong cuộc sống. Vì là thuộc nhóm linh hoạt, hay thay đổi cho nên Song Tử mong chờ những điều tốt đẹp, những điều bất ngờ may mắn đến với mình và những người xung quanh. Vào ngày sinh nhật anh, chắc chắn rằng nếu như có món quà nào đó ngoài dự kiến của anh thì chắc chắn đó là điều thú vị, sẽ làm anh cảm thấy vui vẻ đấy. Anh chàng cũng thích tạo bất ngờ cho người yêu của mình, có thể là tự tay mình làm món quà đặc biệt nào đó dành tặng cho họ, miễn sao điều anh mong chờ nhất là phản ứng ngạc nhiên và hạnh phúc của họ với món quà mà anh tặng.

Cung Song Tử hợp cung nào

Song Tử và Song Tử

Cả hai giống nhau về nhiều mặt ở tính cách, có thể khác nhau về môi trường sống và suy nghĩ khi lớn lên. Tuy nhiên cặp đôi này khá hợp nhau, ở hai bạn cũng sẽ có những bất đồng mâu thuẫn, nhưng điều quan trọng là hai bạn có thể thấu hiểu nhau tốt hơn so với những cặp đôi khác. Bạn biết và người ấy biết rằng bạn cần gì. Chỉ điều đó thôi cũng giúp cho hai bạn có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm rồi.

Song Tử và Song Tử có hợp nhau không

Song Tử và Song Tử có hợp nhau không

Xử nữ và Song Tử

Song Tử và Xử Nữ là hai mảnh ghép thật sự thú vị, bởi tính cách có phần trái ngược nhau khá nhiều. Nhưng như vậy không có nghĩa là hai bạn không hợp nhau đâu. Giống như hai cực nam châm vậy, một khi gặp nhau là sẽ hút nhau. Song Tử là người đa tình, có nhiều người theo đuổi, Song Tử khi yêu ai thì sẽ đúng là yêu từ cái nhìn đầu tiên, và sau cái đầu tiên đó, họ sẽ yêu hết lòng người ấy. Chứ không phải là trốn luôn đâu ^^. Song Tử luôn mang đến niềm vui cho Xử Nữ – ít khi thể hiện niềm vui của mình.

Với Xử Nữ thì Xử Nữ là người có tính cách trầm tĩnh, trưởng thành. Xử Nữ luôn biết cách thể hiện tình yêu của mình sao cho phù hợp nhất với tâm trạng đối phương khi ấy. Đặc biệt là Xử Nữ có cách chăm sóc người yêu rất tốt, biết quan tâm sức khoẻ đối phương và tâm lý cực kỳ.

Một điểm giống nhau giữa hai bạn chính là cả hai đều thích những gì liên quan tới vận dụng trí óc, thích học hỏi, tìm tòi. Các bạn sẽ có những sở thích chung với nhau đấy.

Cự giải và Song Tử

Cự Giải và Song Tử sẽ rất hợp nhau nếu… cả hai biết lắng nghe và làm một phần nào đó cho những gì mà đối phương muốn. ^^ nói cho dễ hiểu thì Cự Giải là người tâm lý, thích yên bề gia thất, quan tâm chăm sóc gia đình cực kỳ tốt, vì vậy người mà Cự Giải mong chờ nhất chỉ có thể là người mà coi trọng và tôn vinh những điều họ làm cũng như trở thành một người mẫu mực cho gia đình, yêu thương Cự Giải và chỉ xem trọng Cự Giải nhất mà thôi.

Cự Giải và Song Tử có hợp nhau không

Cự Giải và Song Tử có hợp nhau không

Còn Song Tử thì là người thích sự tự do, không thích bị ràng buộc bởi tình yêu và hôn nhân. Song Tử muốn người yêu của mình phải hiểu cho mình nhiều thứ khác, với Song Tử mà nói cuộc sống là tổ hợp của nhiều mối quan hệ, nhiều mảnh ghép khác nhau, không thể nào chỉ có hôn nhân mà không có bạn bè, không có phiêu lưu, không có trải nghiệm, không có sở thích,… Song Tử sẽ chẳng thể nào dành toàn bộ thời gian của mình cho người yêu không thôi được.

Vì vậy mà cả hai bạn suy nghĩ xem mình cần điều gì nhất và có thể vì đối phương nhường nhịn đôi chút, như vậy sẽ tốt cho mối quan hệ của cả hai người đấy. Hoặc có thể thực hiện một điều đối phương muốn và ngược lại bạn cũng mong như vậy.

Nhân mã và Song Tử

Cả hai người tuy rằng là trái ngược nhau ở nhiều thứ nhưng điểm chung là họ có chung máu phiêu lưu, thích tìm tòi mọi thứ, cặp đôi này giống như 2 đứa trẻ con chơi đùa với nhau, cùng dắt tay nhau đi khám phá những ngóc ngách trong cuộc sống, họ cực kỳ thích sự tự do, vô cùng hài hước hiểu cho đối phương cũng cần cho mình những khoảng riêng tư, nếu nói vậy thì cả hai nếu làm bạn rất là hợp còn nếu làm người yêu thì cũng sẽ có một vài vấn đề nhỏ mâu thuẫn cần phải giải quyết, tuy nhiên thì cả hai cực kỳ hợp nhau.

Hai bạn khi ở bên cạnh nhau sẽ làm cho nhau cười vui cả ngày không ngớt. Bởi ở  cả hai, họ thoải mái chơi đùa, vui vẻ, trêu chọc nhau mà không có ai dám giận ai, bởi họ thấy điều đó thú vị và đáng yêu. Nhân Mã yêu rồi thì sẽ chú tâm đến người yêu của mình khá nhiều, Song Tử cũng vậy, cả hai thấy đối phương quả là một người thú vị, họ dành cho nhau nhiều thời gian hơn để trò chuyện, sẻ chia, thẳng thắn nói ra những vấn đề của cả hai để cùng nhau đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

Sư tử và Song Tử

Cả hai vô cùng hợp nhau. Sư Tử là một người có tính cách vui vẻ, hoà đồng giống như Song Tử vậy, cho nên khi hai bạn gặp nhau chắc chắn rằng cả hai sẽ cảm thấy thu hút lẫn nhau.

Sư Tử và Song Tử có hợp không

Sư Tử và Song Tử có hợp không

Trong mắt Song Tử thì Sư Tử là một người vô cùng bản lĩnh, có đầy sự đam mê và nhiệt huyết của mình. Sư Tử cũng vui vẻ, lạc quan, sẽ mang tới cho bạn nhiều điều bất ngờ, nhất là khả năng thể hiện ra bên ngoài của Sư Tử đó. Họ có nhiều tài năng mà bạn sẽ không biết được đâu, Sư Tử có thể giỏi nấu ăn, pha trò, khéo tay,… cô ấy / anh ấy sẽ nói cho bạn biết rằng họ giỏi nhất điều gì, nhưng chắc chắn một điều bạn sẽ thấy bình thường đúng không, tuy nhiên điều đó là sai lầm. Bởi khi họ thể hiện tài năng của mình, chắc chắn sẽ ngoài cả mong đợi của bạn đấy.

Với Sư Tử thì Song Tử là một người có sự hoạt bát lanh lợi, điều đó khiến cho Sư Tử cảm thấy như mình bắt trúng đài vậy. Song Tử luôn biết cách khiến cho Sư Tử cảm thấy mình được kiêu hãnh bởi những điều mà Song Tử làm, anh chàng / cô nàng Song Tử sẽ làm mọi điều khiến cho bạn cảm thấy ngưỡng mộ.

Thiên yết và Song Tử

Cả hai bạn hợp nhau nhưng giữa hai người sẽ có nhiều mâu thuẫn và chật vật với những quyết định và lời nói của mình. Vì sao lại nói như vậy, bởi Thiên Yết có tính cách trầm lặng, nhưng trong họ khá nhiều suy nghĩ, họ luôn nghĩ về bạn đang làm gì, ở đâu, cùng với ai, cho dù là bạn đang ở cạnh họ đi nữa, thì Thiên Yết luôn muốn từng giây từng phút bạn đều nghĩ tới họ ^^, nghe có vẻ hơi kỳ quặc, nhưng Thiên Yết có tính chiếm hữu khá cao, họ cũng vô cùng đa nghi với đằng đặc những khối suy nghĩ có thể do tự suy diễn ra nữa. Cho nên họ luôn muốn tìm câu trả lời của bạn mọi lúc mọi nơi.

Song Tử thì lại là người đa tình, vui vẻ, chính vì thế mà điều đó khiến cho Thiên Yết cảm thấy không an toàn trong tình yêu của mình. Song Tử thì lại không thích bị người yêu đào quá sâu về những suy nghĩ của mình, bởi họ thấy điều đó không có gì phải làm như vậy cả.

Thiên bình và Song Tử

Thiên Bình và Song Tử đều là cung Khí, họ thích vui tươi, tự do, phóng khoáng, lãng mạn trong một mối quan hệ, họ tìm đến nhau bởi niềm vui, sự tương đồng, sự nâng niu, sự tiến bộ cùng nhau để có thể mang tới cho họ những điều hạnh phúc.

Thiên Bình và Song Tử có hợp nhau không

Thiên Bình và Song Tử có hợp nhau không

Ở Thiên Bình thì cung này cũng đào hoa, đa tình như Song Tử vậy, tuy nhiên trong nhiều sự lựa chọn, họ tìm thấy mảnh ghép cuộc đời mình chính là Song Tử thì điều đó quả là tuyệt vời, chắc chắn rằng ở Song Tử vô cùng cuốn hút, dễ thương, nhí nhảnh, đáng yêu như thế luôn khiến cho Thiên Bình cảm thấy mình tìm được một người có thể hiểu được mình rồi. Bởi lẽ Thiên Bình cũng có vài đặc điểm tính cách giống như chòm sao Song Tử.

Song Tử cảm thấy tìm được Thiên Bình như tìm được một người yêu vừa là yêu vừa là người bạn, họ có thể cùng Thiên Bình tìm hiểu mọi thứ, cùng Thiên Bình chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời nhất mà không cảm thấy khó khăn hay e ngại, bởi vì dù sao Thiên Bình cũng rất coi trọng đối phương, coi trọng sở thích của người yêu mình. Không ngạc nhiên khi Thiên Bình chấp nhận đi cùng bạn đến những nơi bạn muốn đấy Song Tử. 

Ma kết và Song Tử

Ma Kết là người nghiêm túc, thích tuân thủ theo những nguyên tắc vốn có, họ cũng là người kỷ luật, có trách nhiệm với những gì mình làm, là người có thể mang tới cho bạn một tình yêu có thể không phải như truyện ngôn tình bạn biết, với những anh chàng hay cô nàng lãng mạn, luôn biết cách tạo sự ấn tượng cho bạn, họ là người khá khô khan, không biết cách thể hiện tình cảm ra bên ngoài nên sẽ khiến cho đối phương đôi lúc cảm thấy ở họ không có nhiều sự thú vị.

Bên cạnh đó Ma Kết tuy lạnh lùng như thế nhưng họ khi yêu rồi là sẽ có trách nhiệm với bạn trong mọi hoàn cảnh, họ có thể cùng bạn đồng cam chịu khổ, giúp bạn giải quyết những tình huống, những khó khăn mà bạn gặp phải, có phải là một người tuyệt vời đúng không. Tuy nhiên điều đó sẽ rất tuyệt vời nếu như mà Song Tử hiểu được điều đó.

Song Tử không thích nguyên tắc hay kỷ luật gì cả, chắc chắn khi mà họ muốn gì hay cần gì thì Song Tử không thích hỏi đối phương, họ thích tự ý làm hơn. Điều đó khiến cho Ma Kết cảm thấy không thoải mái vì thực sự Ma Kết không biết rằng Song Tử làm vậy là như thế nào. Song Tử luôn thích sự trách nhiệm ở Ma Kết, tuy nhiên không thích những cái như Ma Kết không được “ mặn mòi ”, hay khô khan, không biết thể hiện những thứ mà Song Tử thích xem, thích nghe,…

Chính vì vậy mà điều đó đã trở thành một rào cản lớn giữa hai bạn, một bên thì không thích giỡn, đùa vui quá nhiều là Ma Kết, một bên thì thích chơi đùa, trêu chọc. Hai bạn có thể thấu hiểu cho nhau và tôn trọng những quy định của đối phương hay không là tuỳ thuộc vào cả hai.

Hai bạn có thể tiến xa được với nhau hay không thì cả hai bạn cần rất nhiều thời gian để hiểu đối phương và giải quyết những sở thích cũng như là vấn đề mâu thuẫn hai bên, nếu hai bạn có thể vượt qua được giai đoạn này thì tình cảm sẽ vô cùng bền chặt và lâu dài.

Cung hoàng đạo Song Tử

  • Vị trí: cung thứ 3
  • Ngày sinh: 21 tháng 5 – 21 tháng 6
  • Nguyên tố: Khí
  • Nhóm chòm sao: linh hoạt , thay đổi
  • Màu sắc: vàng , cam
  • Con số : 3 , 4 và 7
  • Bộ phận: hai cánh tay
  • Chòm sao chiếu mệnh: sao Thuỷ
  • Ý nghĩa: thông minh , lanh lợi , hoạt bát , nhí nhảnh , hai mặt vấn đề , thay đổi , không kiên định.
  • Kim loại: thuỷ ngân
  • Hợp làm bạn: Thiên Bình , Bảo Bình , Xử Nữ, Song Ngư
  • Hợp làm tri kỉ với Ma Kết
  • Hợp làm việc nhóm với Thiên Yết     
  • Đá may mắn: quặng Manhetit (quặng sắt từ) , ngọc bích , đá mã não , ngọc mắt mèo
  • Loài hoa: cúc , lưu ly , cỏ
  • Từ khoá: sự giao tiếp
  • Ưu điểm: làm 2 việc một lúc
  • Nhược điểm: không tập trung
  • Hợp làm người yêu: Sư Tử , Bạch Dương
  • Cung đối: Nhân Mã

Biểu tượng cung Song Tử

Biểu tượng cung Song Tử là hai anh em song sinh, cùng nhau sớt chia vui buồn, giúp đỡ lẫn nhau. Thể hiện sự thông minh, gắn kết, hoà đồng, quý mến, yêu thương, đùm bọc, chở che.

Dấu hiệu Song Tử nam thích bạn

Thích trò chuyện và luôn luôn nở nụ cười với bạn

Điều này chứng tỏ rằng trong mọi cuộc trò chuyện, anh ấy đều sẽ tìm đến bạn trước, mỗi khi có tin mới gì anh chàng Song Tử cũng sẽ kể cho bạn nghe, vì bạn là người quan trọng với anh ấy. Anh chàng Song Tử là một người vui vẻ, lạc quan, và một điều cực kỳ chắc chắn rằng anh ấy sẽ nói chuyện nhiều với bạn có nghĩa là anh ấy thích bạn lắm. Bên cạnh đó, anh chàng sẽ không ngừng tìm chủ đề để cả hai cùng vui vẻ nói chuyện với nhau, cùng thể hiện những sở thích và tài năng của bản thân. Nếu như câu chuyện đi vào ngõ cụt, anh ấy sẽ tìm đường ra, hỏi bạn những câu hỏi vu vơ để bạn cảm thấy rằng anh chàng đang chú ý đến bạn đó.

Dấu hiệu cung Song Tử nam thích bạn

Dấu hiệu cung Song Tử nam thích bạn

Hay ngắm nhìn bạn

Song Tử là người lém lỉnh, có đôi mắt tinh nghịch, vì vậy mà chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy nghi ngờ gì nữa, khi mà anh ấy nhìn bạn chằm chằm khi đang nói chuyện với bạn, hoặc trong một khoảnh khắc nào đó, anh chàng đột nhiên không nói gì mà chỉ nhìn bạn rồi mỉm cười mà thôi, thì điều đó có nghĩa là bạn đã lọt vào mắt xanh của Song Tử nam rồi đấy.

Lãng mạn, thích công khai thể hiện tình cảm với bạn

Nếu bạn là người thích người yêu của mình thể hiện tình cảm với bạn ở nơi công cộng, hay muốn anh ấy quan tâm bạn mọi lúc, đùa vui với bạn thì chắc chắn rằng Song Tử là người thích hợp nhất rồi. Song Tử nam sẽ không ngần ngại nắm tay bạn dạo phố, không ngại hôn bạn nếu bạn muốn, anh ấy sẽ làm khá nhiều hành động ga lăng và lãng mạn của mình, miễn sao bạn cảm thấy vui với điều đó là được.

Song Tử thích công khai thể hiện tình cảm

Song Tử thích công khai thể hiện tình cảm

Ghen

Song Tử cũng biết ghen đấy nhé, tuy anh chàng là người hoạt bát, thích nói chuyện với mọi người, là người vô cùng thân thiện, hoà đồng, và quý mến, nhưng nếu như người yêu của Song Tử đi nói chuyện với một anh chàng nào khác, thì có lẽ lúc ấy trong lòng anh ấy, đang có một ngọn lửa bốc cháy đó. Tuy nhiên thì Song Tử không phải kiểu sẽ bộc phát cơn ghen của mình ra bên ngoài đâu. Anh ta có thể theo dõi bạn và người ấy, để xem chàng trai kia có tài năng gì, có gì đặc biệt hơn anh ấy mà người yêu của mình lại đi nói chuyện với họ.

Bỏ qua mọi hiểu lầm

Song Tử ghen thế đấy, nhưng nếu mọi thứ rõ ràng và tường tận thì Song Tử sẽ bỏ qua, Song Tử không hề giận lâu hay dai, bởi anh chàng cho rằng niềm vui mới là điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ, anh ấy sống vì niềm vui của mình và người khác, chính vì điều đó Song Tử ý thức được rằng nếu như mình không bỏ qua những sai sót hay lỗi lầm của đối phương thì điều đó quá ích kỷ, và mọi chuyện sẽ chỉ dần tệ thêm mà thôi. Cho nên Song Tử sẵn sàng vì tình cảm của cả hai mà bỏ qua những điều buồn phiền và ghen lầm ghen lối.

Biểu hiện khi Song Tử không yêu bạn

Đánh trống lảng

Bạn nói chuyện với Song Tử nhưng anh chàng luôn tỏ vẻ không thích điều đó, và lái sang một chủ đề không liên quan nào đó, có thể là về những thứ mà chỉ anh chàng biết thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Dấu hiệu khi Song Tử không còn yêu bạn

Dấu hiệu khi Song Tử không còn yêu bạn

Tệ hơn là lơ bạn luôn

Nếu bạn nói những điều làm Song Tử cảm thấy chán ghét vì cố tình trêu chọc hay gì đó, nhưng nếu ngay đúng lúc mà Song Tử đang cảm thấy khó chịu vì chuyện khác, thêm việc bạn nói giỡn dù không biết là họ đang gặp chuyện buồn, thì Song Tử sẽ cảm thấy bạn vô duyên, và anh chàng sẽ chẳng để tâm tới lời bạn nói, cũng như là gặp bạn thì sẽ tránh né.                             

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x