Mua đèn led năng lượng mặt trời Philips ở đâu giá tốt - Điện máy kim biên

Mua đèn led năng lượng mặt trời Philips ở đâu giá tốt

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay xu hướng sử dụng các thiết bị để bảo vệ sức khỏe cũng như môi trường xung quanh là một trong những xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Chính vì thế mà cách loại đèn led năng lượng mặt trời ra đời. Thương hiệu Philips cũng cho ra đời đèn led năng lượng mặt để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng xanh của người sử dụng. Để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng thì mua đèn led năng lượng mặt trời Philip ở đâu giá tốt.

Cơ sở sản xuất đèn led năng lượng mặt trời Philips

Philips về một trong những thương hiệu đến từ Hà Lan nổi tiếng không ngừng về chất lượng cũng như luôn cải tiến quá trình sản xuất của mình để cho ra những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay thì nhà máy của Philips ỏ China, chuyên sản xuất các thiết bị chiếu sáng và cung cấp gia toàn cầu trong đó có Việt Nam. Philips đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 cho tới nay đã hơn 20 năm đã và đang là một trong những thương hiệu khẳng định được vị thế của mình và chất lượng trong lòng người tiêu dùng.

Đèn led panel Philips có những loại nào

Top 3 đèn led năng lượng mặt trời Philips nên dùng

Đèn led năng lượng mặt trời BRP110 LED120 Philips IP65

Đây là một trong những loại đèn led mà Philips được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để chiếu sáng, thân thiện với môi trường xung quanh.

Đèn đường led năng lượng mặt trời BRP110 LED120 Philips IP65

Sản phẩm này mang đến những trải nghiệm chiếu sáng hiện đại phục vụ cho nhu một cuộc sống xanh. Ngoài ra thì chỉ số IP của sản phẩm này là 65 hoàn toàn có thể sử dụng ở không gian ngoài trời mà không lo đến chất lượng.

Đèn led năng lượng trời 30W BVP080 LED30 150 Philips IP66

Một trong những sản phẩm tiếp theo nổi bật của sản của đèn led Philips năng lượng mặt trời đó chính là đèn led năng lượng trời 30W BVP080 LED30 150 Philips IP66. Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng như thiết kế hiện đại, nguồn ánh sáng chiếu ra chân thực, tương đương với nguồn ánh sáng mặt trời, phục vụ tốt cho hoạt động vào ban đêm.

Đèn pha led năng lượng mặt trời 30W BVP080 LED30 150 Philips IP66

Sản phẩm mang đến cho bạn nhiều giải pháp chiếu sáng hữu hiệu, độ bền sản phẩm cao hoàn toàn có thể sử dụng ở không gian ngoài trời mà không lo tác động từ môi trường làm ảnh hưởng tới chất lượng của đèn.

Đèn led năng lượng trời BVP110 LED85 Philips IP65

Đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời tiếp theo mà bạn nên nhắc đến. Một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng có thể chuyển đến như là sử dụng nguồn ánh sáng bằng năng lượng mặt trời, chỉ số IP65, nguồn ánh sáng chiếu ra chất lượng cao, tuổi thọ cao, độ bền, không phát thải ra các khí độc hại nên an toàn cho người tiêu dùng là một trong những dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đèn đường led năng lượng mặt trời BRP110 LED85 Philips IP65

Ứng dụng của đèn led năng lượng mặt trời Philips

Sản phẩm này là một trong những dòng sản phẩm thiết kế thân thiện với môi trường, vì vậy mà tính ứng dụng của nó cũng trở nên rộng rãi hơn có thể kể đến như là ở đường phố, khu công nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà ở, chung cư, khu công nghiệp,…

Đèn led năng lượng mặt trời Philips có an toàn cho người dùng không

Đây chắc chắn là một trong những thắc mắc tiếp theo mà người tiêu dùng nên quan tâm. Sử dụng nguồn ánh sáng mặt trời để chuyển hóa thành quang năng điều đầu tiên phải nhắc tới là sản phẩm này hoàn toàn thân thiện với môi trường xung quanh. Ngoài ra trong quá trình chiếu sáng đèn không phát thải ra các chất độc hại như tia UV hoặc là các chất như chì hay thủy ngân nên toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Ánh sáng chiếu ra đảm bảo ổn định ,liên tục, không nhấp nháy, không ngắt quãng bất ngờ, nên tốt cho đôi mắt của người dùng và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng là sản phẩm này mang lại.

Đèn led Philips năng lượng mặt trời có đắt không

Sở hữu nhiều tính năng đặc biệt như vậy thường thì dòng sản phẩm này sẽ có mức giá thành cao hơn so với những loại đèn led thông thường khác của Philips. Tuy nhiên, với những gì mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng thì mức giá này là hoàn toàn vô cùng phù hợp. Đặc biệt là không sử dụng điện năng nên bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản chi phí cho việc trả tiền điện nên với mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

Mua đèn led Philips năng lượng mặt trời ở đâu giá rẻ

Để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ mà sản phẩm lại chất lượng thì một địa chỉ mà bạn yên tâm lựa chọn sản phẩm này đó chính là Hoàng Phát Lighting. Đây là một trong những địa chỉ không chỉ chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng của Philips mà còn có các sản phẩm chiếu sáng. Khi mua hàng ở đây bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn phục vụ tốt cho nhu cầu của mình và có thể được tư vấn để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Lời khuyên

Thông qua bài viết bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ có thể sở hữu một sản phẩm này chất lượng với mức giá phù hợp, phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng của bạn. Số tiền phải bỏ ra hoàn toàn phù hợp với chất lượng của mình, liên hệ thêm với chúng tôi tư vấn đầy đủ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x