Thôi Đào Hoa (Bát Trạch)

THÔI ĐÀO HOA (BÁT TRẠCH)

Nói về phương pháp thúc đẩy Đào hoa vận, nếu dựa vào tiểu loan đầu ở trong nhà để phối hợp với bố cục, như thế sẽ không linh nghiệm như phần nội dung này đã đề cập, vì phương pháp mà phần nội dung này chỉ dẫn chính là tìm ra Đào hoa vị của ngôi nhà, sau đó lại vận dụng phương pháp bố cục để thúc đẩy Đào hoa vận.

Trong tinh diệu của bát trạch, “Diên niên tinh” là Đào hoa tinh, cho nên Diên niên vị cũng thuộc về Đào hoa vị.

Phương pháp thúc đẩy đào hoa tinh

Có hai phương pháp để thúc đẩy Đào hoa tinh (xin tham khảo Hình ).

Thôi đào hoa

Sách xưa đã nói: “Sửa miệng bếp hướng Diên niên phương”, “Đặt giường tại Diên niên phương”.

Phương pháp thứ nhất là, nếu có thể thực hiện, đặt hướng của núm đánh lửa trên bếp ga hướng về Diên niên phương.

Phương pháp thứ hai là, đặt giường ngủ tại “Diên niên phương”.

Khi tiến hành dựa theo một trong hai phương pháp nêu trên, bạn lại kén cá chọn canh mà nhất định muốn tìm được một bạch mã hoàng tử hoặc công chúa Bạch Tuyết trong số những ứng viên với dung mạo đẹp đẽ, trí tuệ, giàu có. Như vậy xin được các lỗi cùng các bạn, tuy phong thủy có thể thúc đẩy Đào hoa vận, nhưng không đồng nghĩa có thể thúc đẩy tìm ra người tình trong mộng của bạn, cho nên khi Đào hoa vạn tìm đến, nếu bản thân cho rằng có thể chấp nhận, khi đó nên tiếp tục phát triển!

Cách thúc đẩy đào hoa vận

Sau đây xin được giới thiệu một ví dụ để giảng giải về cách lợi dụng bố cục để thúc đẩy Đào hoa vận.

Phương pháp thúc đẩy đào hoa vận cho nam và nữ

Ngôi nhà này tọa Đông hướng Tây, hướng Đông Nam thuộc về “Diên niên phương”, cho nên bếp cần hướng về Diên niên phương, nhưng sau khi thay đổi vị trí của hướng bếp lại không thuận tiện cho việc nấu ăn, do đó dùng nồi cơm điện để thay thế.

Nếu đặt giường ngủ tại hướng Đông Nam thuộc Diên niên phương, khi đó cần bịt kín cửa của phòng ngủ lại, sau đó dời vị trí cửa của phòng ngủ sang Diên niên phương, như thế mới phù hợp với bố cục thôi đào hoa.

admin: Tôi tên là Admin. Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo thuộc huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An – vùng đất đầy gió và nắng. Hiện tại, tôi đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù chuyên ngành mà tôi từng học – Công nghệ sinh học – hầu như không liên quan đến lĩnh vực mà tôi đang theo đuổi. Tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bỏng của mình với công nghệ thông tin, đặc biệt là WordPress, tôi đã tự tìm tòi, nghiên cứu về chúng trong suốt 10 năm qua. Tôi muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm mà mình tích lũy được trong thời gian vừa qua cho tất cả những người mới bước chân vào lĩnh vực WordPress, SEO cũng như kiếm tiền online. Đó chính là lý do để blog ebooksvn.com – Thủ thuật WordPress và kiếm tiền online, ra đời vào ngày 20/02/2014. Ngày 08/06/2016, để có một định hướng người dùng rõ ràng hơn, ebooksvn.com chính thức đổi tên miền thành wpcanban.com và tiếp tục duy trì, phát triển đến cho bây giờ. WP Căn bản là một blog phi lợi nhuận. Mọi kiến thức đều được chia sẻ công khai và hoàn toàn miễn phí, bất cứ ai cũng có thể theo dõi, đón đọc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ủng hộ chúng tôi, thay vì quyên tiền hay tài trợ, hãy tham gia VIP CLUB, các chương trình “mua chung” hoặc sử dụng dịch vụ WordPress Hosting do WP Căn bản cung cấp. Để WP Căn bản đạt được thành công như hôm nay, phần lớn là nhờ sự quan tâm ủng hộ của toàn thể độc giả. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn!