Dấu hiệu khi Song Tử không yêu bạn

[toc]

Những dấu hiệu nhận biết Song Tử không yêu bạn

Ít khi nhắn tin, trò chuyện cùng bạn

Song Tử khi yêu ai rồi thì sẽ cực kỳ thích việc nhắn tin làm quen, trò chuyện cả ngày với người đó, nhưng nếu họ không làm vậy hay việc nhắn tin bị hạn chế, chỉ nói vài câu vu vơ rồi lẩn trốn đi, điều đó đồng nghĩa với việc Song Tử không yêu bạn. Song Tử cũng khá khó để bạn có thể đoán ra được họ có yêu mình hay không, bởi với ai thì Song Tử cũng trò chuyện như những người quen biết thân thiết, nhưng khi mà họ không có ý định tìm hiểu bạn nữa, thì họ sẽ tìm cách tránh né, nhưng cách nói chuyện vẫn vui vẻ chứ không lạnh nhạt hoàn toàn.

Tránh né mọi việc

Song Tử không yêu bạn nữa thì anh ấy/cô ấy sẽ không thích làm những thứ liên quan tới cả hai người, như đi hẹn hò, mua sắm, ăn uống,… Song Tử sẽ biện ra nhiều lý do chỉ để tránh bạn, biểu hiện rõ ràng nhất là Song Tử chán nản với gương mặt nhăn nhó hay trầm tính hẳn đi.

Dấu hiệu khi Song Tử hết yêu

Giải mã cung Song Tử Nam khi yêu

Cung Song Tử Nam thích con gái như thế nào

Bí ẩn và thú vị

Một cô nàng mang tới cho anh chàng sự quyến rũ, pha lẫn chút ngọt ngào, sẽ là một “ cuộc hành trình ” mới để cho anh chàng tới gần hơn với cô gái ấy, Song Tử là hoàng tử của gió, và có lẽ trong 3 cung Khí, anh chàng mang tính cách giống nhất của gió, một cơn gió thích phiêu du, tự tại, không đoái hoài thế gian, anh chàng Song Tử như một người đi tìm cho mình mảnh ghép phù hợp, mà nơi nào càng thú vị, càng có nhiều sức hút với anh chàng thì anh chàng sẽ thích thú mà dừng chân ghé lại.

Cá tính, năng động, hài hước

Anh chàng thích tìm cô nàng nào có tính cách hơi giống mình như năng động, trẻ trung, hài hước, một cô nàng thích pha trò, làm nhiều điều hay sẽ là một thử thách tình yêu lớn với anh chàng Song Tử này.

Mẫu con gái mà cung Song Tử thích

Lịch sự, thân thiện, dịu dàng

Cá tính thôi cũng chưa đủ, đôi khi anh chàng lại thích một cô nàng có tính cách lịch thiệp, hoà đồng, thân thiện. Mẫu người mà anh chàng chọn thường là một trong hai kiểu người con gái với hai tính cách trái ngược nhau.

Tình yêu của cung Song Tử nam

Tự do

Anh chàng thích người yêu tôn trọng quyền riêng tư của mình, tuy là yêu đấy, nhưng đó chỉ là một phần trong cuộc sống của Song Tử, bên cạnh đó còn có nhiều mối quan hệ khác như bạn bè, người thân, gia đình, đối tác, hội nhóm,… anh chàng Song Tử thích khám phá nhiều thứ cũng như muốn người yêu mình nếu được thì cùng mình phiêu du như thế. Anh chàng không thích bị người yêu quản lý quá chặt, ràng buộc tình cảm của mình, điều đó khiến Song Tử cảm thấy khó chịu và bực dọc.

Vui vẻ

Khi yêu một chàng trai Song Tử, bạn không cần phải lo lắng vì những chuyện buồn, vì giờ đây có Song Tử rồi, anh chàng rất biết cách làm sao để khiến cho bạn vui vẻ, tràn đầy năng lượng, hạnh phúc bất tận.

Dễ thay đổi

Tính cách anh chàng Song Tử, Song Tử như mang trong mình đa nhân cách, lúc thì anh chàng rất si tình, si mê người con gái mình yêu, lúc thì lại chán nản với tình yêu. Chính vì vậy mà anh chàng thường bị cho là người thay người yêu như thay áo, thích tìm hiểu người khác. Điều này luôn khiến cho người yêu hiện tại của họ cảm thấy bất an bởi tính trăng hoa ong bướm của anh chàng Song Tử này.

Biểu hiện khi ghen của nam cung Song Tử

Khi Song Tử nghe có tin đồn rằng có ai đó đang tán tỉnh hay ve vãn người yêu của họ thì Song Tử chỉ biết cười trừ, nhưng ánh mắt lại liếc ngang liếc dọc nhìn người yêu của mình, anh chàng Song Tử sẽ không nói lời nào, cũng coi như không biết, để xem thái độ của cô người yêu mình như thế nào đối với chuyện này, có biết mà tự tránh né người khác hay không. Ánh mắt thể hiện sự thăm dò, nhìn vào người yêu và muốn cô ấy hiểu rõ rằng mình đang ghen đó nhen, tránh xa người kia ra đi. ^^

Tử vi cung Song Tử

Biểu hiện của nam Song Tử khi ghen

Qua giai đoạn “ ghen nhẹ ” trên, khi bạn hay nói về người kia trước mặt họ, hay nói tốt hoặc nói về câu chuyện giữa bạn với người kia, Song Tử lúc này bắt đầu thấy khó chịu, anh chàng sẽ không nhanh nhạy như mọi khi, mà sẽ chậm lại một chút để suy nghĩ làm cách nào tách bạn ra khỏi người kia mới thôi, tuy nhiên lúc này Song Tử chưa làm ầm ĩ lên đâu, bởi họ còn muốn biết kĩ về người kia có điểm gì mà khiến cho người yêu họ phải kể tới. Có câu nói “ Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng ”, anh chàng sẽ lắng nghe bạn nói về người kia như thế nào, rồi chớp cơ hội để khẳng định mình có nhiều điểm tốt hơn người đó.

Nhưng nhìn vậy chứ Song Tử không phải không để tâm tới điều người yêu nói và hành động của họ, nếu như người yêu họ làm quá lên, thân mật với người kia quá mức tình bạn bình thường, thì sự ghen của Song Tử âm thầm bao lâu nay bỗng trội dậy, tích tụ như tích khí, năng lượng vậy đó, chỉ cần tung ra là như một cơn thịnh nộ. Song Tử ghen rất ghen nhưng là ghen âm thầm, chỉ khi bạn đã coi trọng tình cảm của người khác rồi, thì lúc này Song Tử sẽ bắt chước điều đó, họ cũng sẽ tìm cho mình đối tượng nào đó và xem như vô tình là quen biết rồi cũng tỏ ra thân mật với người kia, khiến cho người yêu họ phải ghen ngược.

Song Tử có tính trẻ con, họ muốn chọc tức lại người yêu của mình bằng cách này. Nếu người yêu họ thích nhìn Song Tử ghen cũng được, chẳng sao, bởi họ ghen nhìn trẻ con, vô cùng đáng yêu nhưng nếu đi quá giới hạn thì Song Tử cũng không còn dành tình yêu nhiều cho người yêu như trước kia nữa.

Nếu quá giới hạn, người yêu không giải thích rõ ràng và có tình ý với người khác thì Song Tử buộc làm ầm lên, cãi nhau với người yêu và có thể là chia tay.

Dấu hiệu của Song Tử nam hết yêu

Dấu hiệu nam Song Tử hết yêu

Hay bực bội

Anh chàng Song Tử khi hết yêu thường có biểu hiện chán chường, không còn hứng thú trong cuộc nói chuyện giữa bạn và anh ấy nữa, thậm chí là tỏ ra bực bội, và hay ngắt quãng cuộc trò chuyện giữa hai người.

Hay kể về người khác

Nói chuyện với bạn nhưng anh chàng Song Tử luôn kể về một người khác mà họ đang quan tâm, nói về ưu điểm, tính cách của người đó cho bạn nghe, hay chen ngang câu nói của bạn, kể cả một quá trình họ biết về người kia như thế nào, ra sao.

Với hai dấu hiệu trên đủ để cho bạn nhận ra rằng anh chàng Song Tử có còn yêu bạn hay không.

Giải mã cung Song Tử Nữ khi yêu

Cung Song Tử Nữ thích gì

So tài: nghe có vẻ ngạc nhiên đúng không, nhưng nếu cô nàng Song Tử thích ai rồi thì thường thích so tài cùng với chàng trai mình thích đấy, bởi cô ấy thấy điều đó thật thú vị, ngọt ngào nữa. ^^ Song Tử là cung hoàng đạo thích trí tuệ, thông minh, cũng thích những trò chơi, những thứ giải trí vận dụng đầu óc, phán đoán, như các trò chơi board game, nếu bạn thích cô nàng Song Tử thì đừng bỏ qua việc rủ cô ấy đi chơi board game nha, chắc chắn cô nàng sẽ vô cùng thích game và… còn có thể thích bạn luôn đó không chừng. Hoặc là bạn có thể mời cô ấy đi xem chương trình giải trí cũng được, cô nàng Song Tử cực kỳ thích những nơi sôi động, náo nhiệt đấy.

Biểu hiện của Song Tử nữ thích một ai đó

Thẳng thắn bộc lộ tình cảm: Song Tử là tuýp người nghiêm túc khi yêu ai đó, họ sẵn sàng nói ra cho bạn biết họ đang thích bạn, còn yêu là khác nhé ^^, Song Tử phân biệt kĩ giữa thích và yêu, thích với họ là giai đoạn mới chớm nở, bắt đầu một sự tìm hiểu giữa hai người xa lạ, yêu rồi thì Song Tử chân thành hơn và cũng sẽ ghen lắm đấy. Nữ Song Tử thích chủ động nói ra tình cảm của mình với người kia, không quanh co cũng không thích đi vòng vòng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Biểu hiện cung Song Tử nữ khi yêu

Thả thính: Song Tử là bậc thầy về chuyện tán tỉnh và thả thính người mà họ thích, điều này với người khác thì sẽ khó có thể nhận biết được rằng Song Tử có đang thích họ thật không hay chỉ là thả thính cho vui thôi. Nếu bạn muốn biết được câu trả lời hãy hỏi Song Tử hoặc là đợi Song Tử nói ra tình cảm của mình nhé.

Tình yêu của cung Song Tử nữ

Nhẹ nhàng như gió, ngọt ngào như nước, đôi khi nóng bỏng như lửa vậy. Song Tử nữ yêu nửa kia với một trái tim nhiệt huyết, chân thành, âm thầm nhưng mãnh liệt. Cô nàng thích ngọt ngào, luôn sẽ cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc, nhiều niềm vui tràn ngập, tiếng cười luôn là thứ bổ dưỡng mà Song Tử mang lại cho cuộc tình của mình. 

Song Tử im lặng thể hiện điều gì

Im lặng có nghĩa là Song Tử đang giận bạn đấy, bình thường Song Tử sẽ cãi lại với bạn về chuyện nào đó, theo họ thì đó không phải cãi nhau mà chỉ là tranh luận đúng sai thôi. Nhưng khi họ giận thật rồi, vì chuyện gì không đáng, hoặc là họ cảm thấy lời nói của mình không được đối phương trân trọng, lắng nghe, hay bị coi thường, xem nhẹ, thì Song Tử sẽ im lặng, mặc sức cho bạn muốn nói gì nói, họ cũng chẳng thèm để ý hay nghe ngóng. Tuy là vậy, nếu bạn muốn làm hoà với Song Tử thì cũng dễ thôi, chỉ cần nghe họ giãi bày, lắng nghe họ nói là được. Họ giận cũng không giận dai chỉ là thoáng qua phút chốc rồi thôi, Song Tử chỉ mong đối phương xem trọng lời họ nói. 

Làm sao để giữ chân Song Tử khi đã hết yêu

Giữ chân họ thì hơi khó đấy, họ là cung Khí, mà gió thì không thích bị buộc chặt. Có thể giữ chân họ hay không cũng tuỳ thuộc vào Song Tử nữa, nên bạn cứ cố gắng hết mình thôi, hãy cho họ thấy là bạn đã thay đổi tốt hơn, làm nhiều điều khiến họ vui bằng sở thích chẳng hạn, hay dẫn Song Tử đi chơi đây đó để hâm nóng tình cảm.

admin: Tôi tên là Admin. Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo thuộc huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An – vùng đất đầy gió và nắng. Hiện tại, tôi đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù chuyên ngành mà tôi từng học – Công nghệ sinh học – hầu như không liên quan đến lĩnh vực mà tôi đang theo đuổi. Tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bỏng của mình với công nghệ thông tin, đặc biệt là WordPress, tôi đã tự tìm tòi, nghiên cứu về chúng trong suốt 10 năm qua. Tôi muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm mà mình tích lũy được trong thời gian vừa qua cho tất cả những người mới bước chân vào lĩnh vực WordPress, SEO cũng như kiếm tiền online. Đó chính là lý do để blog ebooksvn.com – Thủ thuật WordPress và kiếm tiền online, ra đời vào ngày 20/02/2014. Ngày 08/06/2016, để có một định hướng người dùng rõ ràng hơn, ebooksvn.com chính thức đổi tên miền thành wpcanban.com và tiếp tục duy trì, phát triển đến cho bây giờ. WP Căn bản là một blog phi lợi nhuận. Mọi kiến thức đều được chia sẻ công khai và hoàn toàn miễn phí, bất cứ ai cũng có thể theo dõi, đón đọc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ủng hộ chúng tôi, thay vì quyên tiền hay tài trợ, hãy tham gia VIP CLUB, các chương trình “mua chung” hoặc sử dụng dịch vụ WordPress Hosting do WP Căn bản cung cấp. Để WP Căn bản đạt được thành công như hôm nay, phần lớn là nhờ sự quan tâm ủng hộ của toàn thể độc giả. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn!