Khẩu trang Nhật Bản có tốt không? Nên dùng loại nào

KHẨU TRANG NHẬT BẢN CÓ TỐT KHÔNG? NÊN DÙNG LOẠI NÀO

Ngày nay khẩu trang được sử dụng vô cùng phổ biến do có đại dịch Virus Corona nên ở bất cứ đâu, bất kì nơi nào mọi người đều phải sử dụng khẩu trang. Chính điều này mà bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn các loại khẩu trang Nhật Bản để mà mua dùng hiệu quả hơn.

Khẩu trang tiếng Nhật gọi là gì?

Khẩu trang được viết theo tiếng Nhật đó là (マスク), gọi là Masuku. Khẩu trang tuy xuất phát từ các nước Châu Âu nhưng với người Nhật họ chú trọng không chỉ vẻ ngoài của khẩu trang mà còn về mặt chất lượng nên khi du nhập loại sản phẩm này tại Nhật Bản đã được sử dụng rộng rãi nhất là trong ngành y tế, sau đó được dùng phổ biến hơn không chỉ trong nước mà nhiều nước khác trên thế giới, loại khẩu trang được làm ra tại Nhật còn dành cho nhiều ngành nghề khác nhau sử dụng mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Chính điều đó mà giờ đây nhiều người ưa chuộng và mua dùng khẩu trang đến từ Nhật Bản hơn.

Vì sao khẩu trang Nhật Bản được nhiều người tin dùng

Khẩu trang được nhiều người ưa dùng hơn do kiểu dáng của khẩu trang Nhật Bản đa dạng, chất lượng cao, làm theo tiêu chuẩn quốc tế, kích thước khác nhau giúp cho người dùng dễ chọn lựa hơn.

Không chỉ có vậy khẩu trang Nhật Bản có giá thành phải chăng, không gây kích ứng da cho người dùng, ôm sát mặt và mũi nhưng người dùng lại dễ dàng hô hấp do kết cấu của khẩu trang có đến 3 đến 5 lớp lọc kháng khuẩn giúp người dùng sử dụng an toàn.

Vì những điều này mà khẩu trang Nhật Bản ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn không chỉ trong nước mà ở nhiều nước khác trên thế giới.

Khẩu trang Nhật được nhiều người tin dùng

Khẩu trang Nhật có giặt được không

Khẩu trang có nhiều loại, có loại sử dụng chỉ được 8 tiếng, loại làm từ chất liệu vải có thể tái sử dụng giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong việc mua dùng khẩu trang.

Những loại khẩu trang Nhật làm từ chất liệu polyester với các lớp lọc khác nhau nên không thể mang đi giặt vì làm như vậy sẽ làm cho khẩu trang bị nhiễm nhiều chất tẩy khác nhau làm cho lớp lọc khuẩn của khẩu trang không thể lọc được bụi bẩn giúp cho người dùng dễ bị dị ứng da hơn mà còn khó khăn hơn trong hô hấp nên loại này thường không thể mang đi giặt.

Khẩu trang Nhật giặt được

Thế nên khẩu trang Nhật cũng tùy thuộc vào chất liệu, kết cấu của khẩu trang mà có thể giặt và tái sử dụng hay không.

Khẩu trang Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay

Khẩu trang Unicharm Nhật Bản có tốt không

Khẩu trang Unicharm có thiết kế theo dạng 3D với độ bền bỉ cao, khó có thể bị rách hay hư hỏng trong lúc người dùng sử dụng, loại này còn lọc khuẩn tốt lên đến 99%. Ngoài điều này ra khẩu trang Unicharm Nhật Bản có cấu trúc lọc đa lớp, ôm vừa vặn đường cong gương mặt làm cho người dùng dễ dàng hô hấp hơn nhưng có điểm hạn chế lớn nhất chính là không thể tái sử dụng. Thế nên bạn có ý định mua dùng phải suy nghĩ thật kĩ để mà dùng hiệu quả hơn trong việc sinh hoạt và khi đi ra ngoài phố.

Khẩu trang Unicharm Nhật Bản

Khẩu trang Ninja Nhật Bản có tốt hay không

Khẩu trang Ninja Nhật Bản kiểu dáng mới lạ, màu sắc đa dạng, chống tia UV và lọc khuẩn tốt, đặc biệt có thể tái sử dụng. Ngoài ra loại khẩu trang này có giá thành phải chăng, có thể bảo vệ gương mặt của người dùng tránh các bụi bẩn, đã vậy không gây kích ứng da giúp người dùng thoải mái trong việc sử dụng hơn. Chính điều này mà giờ đây có rất nhiều phụ nữ, các bậc phụ huynh sử dụng loại khẩu trang này.

Khẩu trang Ninja Nhật Bản

Khẩu trang Face Mask Nhật Bản có tốt không

Khẩu trang Face Mask này có xuất xứ từ Nhật Bản với kiểu dáng không khác mấy với khẩu trang y tế nhưng có màu sắc đa dạng, dây đeo làm từ vải không dệt nên không gây đau tai người dùng, đặc biệt ôm sát mũi và mặt người dùng mà không làm cho mờ kính của người dùng do ngăn hơi hoàn hảo mà lại giúp hô hấp và lọc khuẩn tốt nên loại này được sử dụng vô cùng rộng rãi.

Khẩu trang Face Mask Nhật Bản

Khẩu trang chống tia UV Wakasugi Nhật có tốt không

Khẩu trang này làm từ vải nên có thề tái sử dụng, khả năng chống tia UV hoàn hảo, thương hiệu Wakasugi được sử dụng nhiều không chỉ trong nước mà ngay cả ở Việt Nam cũng được sử dụng rộng rãi do có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người, đã vậy có nhiều màu sắc lẫn họa tiết khác nhau. Không chỉ vậy khẩu trang ôm sát mặt mũi và phủ cằm làm cho gương mặt của người dùng không bị nắng làm ảnh hưởng đền người dùng, tuy khả năng lọc khuẩn không cao bằng nhiều loại khác nhưng chống tia UV rất tốt nên bạn có ý định mua dùng thì chọn loại này cũng là việc đương nhiên.

Khẩu trang chống tia UV Wakasugi

Khẩu trang lọc khói bụi Pitta Nhật có tốt không

Khẩu trang Pitta không chỉ chống bụi bẩn tốt mà còn chống tia UV cũng rất tốt, loại này dễ sử dụng hơn do ôm sát mặt người dùng mà không gây kích ứng da hay làm cho việc hô hấp khó khăn, đặc biệt làm từ chất liệu cao cấp giúp kháng khuẩn đến 99%, loại này có thể tái sử dụng bằng cách giặt rồi phơi khô. Không chỉ vậy mà khả năng thấm nước, thoáng khí hiệu quả nhưng không giảm đi việc kháng bụi nên không đóng sương làm mờ kính người dùng. Với nhiều ưu điểm như thế mà bạn mua dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Khẩu trang lọc khói bụi Pitta

Top 4 khẩu trang chống bụi mịn giá tốt nhất

Khẩu trang chống bụi KN95 Nhật có tốt không

Khẩu trang KN95 là loại có thể lọc bụi hoàn hảo từ bụi PM 1.0 đến PM 10 đều rất tốt, đã vậy ôm sát mặt mà không gây kích ứng da, loại này sử dụng màu trắng làm chủ đạo có thể lọc khuẩn từ 5 đến 8 giờ, dây đeo làm từ vải không dệt nên không làm đau vành tai người dùng, co dãn tốt mà lại không dễ bị đứt, giá thành lại phải chăng nên bạn mua dùng khẩu trang chống bụi KN95 Nhật này cũng rất tốt.

Khẩu trang chống bụi KN95 Nhật

NGHIA DAT TECH

 

admin: Tôi tên là Admin. Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo thuộc huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An – vùng đất đầy gió và nắng. Hiện tại, tôi đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù chuyên ngành mà tôi từng học – Công nghệ sinh học – hầu như không liên quan đến lĩnh vực mà tôi đang theo đuổi. Tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bỏng của mình với công nghệ thông tin, đặc biệt là WordPress, tôi đã tự tìm tòi, nghiên cứu về chúng trong suốt 10 năm qua. Tôi muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm mà mình tích lũy được trong thời gian vừa qua cho tất cả những người mới bước chân vào lĩnh vực WordPress, SEO cũng như kiếm tiền online. Đó chính là lý do để blog ebooksvn.com – Thủ thuật WordPress và kiếm tiền online, ra đời vào ngày 20/02/2014. Ngày 08/06/2016, để có một định hướng người dùng rõ ràng hơn, ebooksvn.com chính thức đổi tên miền thành wpcanban.com và tiếp tục duy trì, phát triển đến cho bây giờ. WP Căn bản là một blog phi lợi nhuận. Mọi kiến thức đều được chia sẻ công khai và hoàn toàn miễn phí, bất cứ ai cũng có thể theo dõi, đón đọc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ủng hộ chúng tôi, thay vì quyên tiền hay tài trợ, hãy tham gia VIP CLUB, các chương trình “mua chung” hoặc sử dụng dịch vụ WordPress Hosting do WP Căn bản cung cấp. Để WP Căn bản đạt được thành công như hôm nay, phần lớn là nhờ sự quan tâm ủng hộ của toàn thể độc giả. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn!